20h40, VTV2: Chung kết Sao Mai khu vực miền Bắc

NT, Ảnh: Hải Minh-Thứ bảy, ngày 06/07/2013 07:01 GMT+7

 Sau 2 tháng sơ tuyển tại các địa phương, Sao Mai 2013 đã chính thức hé lộ 18 giọng ca bước vào vòng chung kết khu vực miền Bắc vào 20h40 hôm nay (6/7).

Với 54 thí sinh đăng ký dự thi khu vực miền Bắc ở 3 phong cách âm nhạc: Thính phòng, Dân gian, Nhạc nhẹ; Sao Mai 2013 đã lựa chọn được 18 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong đêm chung kết phía Bắc. Tối nay (6/7), tại trường quay S9 của Đài THVN, chương trình sẽ hé lộ 9 gương mặt giành quyền đi tiếp vào vòng chung kết Sao Mai toàn quốc.

Trước giờ diễn ra vòng chung kết khu vực phía Bắc, thí sinh Đào Văn Mác (sinh năm 1989, Hưng Yên) cho biết đây là lần thứ 2 anh tham dự chương trình nên cũng có kinh nghiệm và cảm thấy tự tin hơn. Đào Văn Mác sẽ dự thi với ca khúc Pắc Bó hát mãi tên Người của nhạc sỹ An Thuyên. Chia sẻ về đêm thi sắp tới, Đào Văn Mác nói: “Chính vì lần thi thứ 2 nên tôi cũng lại bị áp lực vì phải vượt qua bản thân để bứt phá, bước qua thành tích của lần thi trước. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đạt được kết quả như mong muốn”.

Trong số 18 thí sinh, hầu hết là các bạn trẻ sinh năm 1992 đến 1987. Thùy Dung, cô gái có ngoại hình ưa nhìn và giọng hát trong trẻo chia sẻ: “Dòng nhạc dân gian có khá nhiều bạn thí sinh xuất sắc. Tuy nhiên mỗi người đều có một chất riêng và con đường riêng. Với hát dân gian, điều quan trọng là hát ca khúc mang âm hưởng vùng miền nào thì phải hát ra chất vùng miền ấy và phải thật ngọt ngào, cảm xúc, tinh tế. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình để không phụ lòng cô giáo cũng như sự tin yêu của mọi người”.

‘ Giám khảo Sao Mai khu vực miền Bắc

‘ Thí sinh tập luyện trước đêm chung kết

18 giọng ca với 18 phong cách và màu sắc khác nhau sẽ hứa hẹn một đêm thi hấp dẫn. Thí sinh nào sẽ tạo nên sự bất ngờ?

Quý vị hãy đón xem đêm chung kết Sao Mai 2013 khu vực phía Bắc vào 20h40 tối nay (6/7) được tường thuật trực tiếp trên VTV2. Chương trình sẽ được phát sóng lại trên kênh VTV6 vào ngày 7/7 và VTV4 vào ngày 13/7.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước