21h, VTV6: Bài hát Việt 2013 số đầu tiên lên sóng

VTV News-Thứ sáu, ngày 09/08/2013 07:12 GMT+7

 Sau đêm gala khởi động diễn ra vào 26/7, tối nay, số đầu tiên của Bài hát Việt 2013 sẽ chính thức lên sóng. Chương trình được phát sóng vào 21h trên kênh VTV6.

Đến với số đầu tiên của Bài hát Việt 2013 khán giả sẽ lần đầu tiên được xem công việc bếp núc của việc sáng tác. Trước khi ca khúc được trình diễn trong liveshow trực tiếp trên sân khấu sẽ phải trải qua những công đoạn nào, những bước như thế nào, chỉnh sửa ra sao… Đây chính là sự khác biệt và thay đổi của chương trình so với 8 năm trước đó - một sự kết hợp theo cách làm của truyền hình thực tế.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - thành viên mới của HĐTĐ Bài hát Việt 2013 - sẽ xuất hiện trong số đầu tiên của chương trình trong vai trò chuyên gia cố vấn. (Ảnh: Nguyễn Anh Dũng)

Trong số đầu tiên được phát sóng tối nay, khán giả sẽ được cùng ê-kíp Bài hát Việt trải qua công cuộc tìm kiếm ca khúc, gặp gỡ với tác giả có ca khúc được đề cử, trò chuyện với họ và được nghe họ giới thiệu về ca khúc. Tiếp đó là quá trình tác giả tìm kiếm người phối khí và gặp gỡ chuyên gia cố vấn – những người sẽ góp ý để ca khúc hoàn thiện hơn.

Theo tiết lộ của những người thực hiện chương trình, hai tác giả sẽ mở màn cho số đầu tiên của Bài hát Việt 2013 là Y Garia và Huy Trực. Trong đó, với Y Garia, khán giả đã rất quen thuộc với giọng ca Tây Nguyên này trong vai trò ca sĩ, anh đã từng thể hiện rất thành công những ca khúc tại Bài hát Việt như 12 giờ (tác giả Nguyễn Duy Hùng), Phố chiều (tác giả Thành Vương)… Và lần này, sẽ là một Y Garia khác – Y Garia nhạc sĩ.

Trong khi đó, Huy Trực cũng không phải một cái tên lạ đối với những khán giả quan tâm tới Bài hát Việt trong những năm qua. Anh từng được biết đến và yêu thích với những sáng tác như Chỉ là giấc mơ, Cánh diều lạc phố… và trong năm 2013, Huy Trực sẽ một lần nữa tái ngộ khán giả.

Vậy, Y Garia và Huy Trực sẽ giới thiệu những ca khúc nào đến với khán giả và những ca khúc đó có gì đặc biệt? Hãy cùng theo dõi Bài hát Việt số đầu tiên vào tối nay, lúc 21h trên kênh VTV6, Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước