21h10 trên VTV3: Tập cuối vòng tuyển chọn Vũ điệu đam mê

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 07:23 GMT+7

 Vào 21h10 hôm nay (28/9) trên VTV3, Vũ điệu đam mê sẽ diễn ra tập cuối cùng của vòng tuyển chọn để chuẩn bị cho cuộc Đối đầu hứa hẹn nhiều kịch tính.

Trong tuần này, các thí sinh tiếp tục tranh tài với nhiều thể loại khác nhau, từ những tiết mục Hip-hop, Breakdance sôi động cho đến những bản Tap dance, Jazz Funk, Bellydance, Ballet đa dạng phong cách… Tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi đặc sắc cho khán giả truyền hình.

‘ Hé lộ tiết mục trong đêm thi 28/9

Theo thông tin được bật mí từ Ban tổ chức chương trình, tập cuối của vòng tuyển chọn sẽ có sự xuất hiện của chàng trai múa Ballet đương đại với giày mũi cứng - đôi giày vốn mặc định dành cho phái nữ. Bên cạnh đó, chương trình còn có tiết mục Tap dance (tức là dùng tiếng gõ xuống sàn phát ra theo nhịp điệu tạo thành những bản nhạc đầy độc đáo) hay nhóm thí sinh nam nhảy Jazz Funk trên đôi giày cao gót hết sức thú vị. Tập cuối vòng tuyển chọn cũng là đêm thi tỏa sáng của Hip-hop với các bước nhảy điêu luyện và đội hình ấn tượng từ nhóm nhảy Cheerleading hay màn Dance sport với cặp đôi Nước – Lửa…

Đêm thi tối 28/9 cũng xuất hiện những gương mặt “tài không đợi tuổi” của các cô cậu bé đam mê vũ đạo. Bằng tài năng của mình, các em sẽ thể hiện tài năng vũ đạo và thuyết phục được Ban giám khảo “khó tính” bởi những động tác, biểu cảm khó hơn so với lứa tuổi.

Sau khi hoàn thành vòng Tuyển chọn, các thí sinh sẽ bước đến vòng Đối đầu với những trận đấu gay cấn mới cùng những thách thức lớn hơn. Vòng thi này sẽ chọn 14 nhóm/đôi/đơn xuất sắc nhất theo hình thức 1 loại 1.

Từ vòng Đối đầu, Vũ điệu đam mê sẽ truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào 21h10 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 5/10.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước