Thí sinh Vũ điệu đam mê tập luyện chỉ trong 2 ngày

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ tư, ngày 18/09/2013 13:00 GMT+7

 Bật mí về một trong số những tiết mục ấn tượng ở tập đầu tiên của vòng tuyển chọn, thí sinh của Vũ điệu đam mê cho biết thời gian tập luyện cho bài thi chỉ trong… 2 ngày.

“Chúng mình đã luyện tập cho bài thi ở vòng tuyển chọn chỉ trong 2 ngày. Khó khăn nhất là khâu biên đạo bài, chúng mình muốn làm một cái gì đó khác, mới lạ hơn để vừa có bài thi tốt lại vừa “làm mới” bản thân” - Toàn Trung, người có bài nhảy đặc sắc cùng với Tùng Phương chia sẻ. Cặp đôi này cũng cho biết thêm họ thật sự ấn tượng với bộ tứ giám khảo vui tính, chuyên môn cao và cảm thấy rất hào hứng vì có cơ hội tranh tài với nhiều thể loại khác.

‘ Toàn Trung - Tùng Phương

Đặc biệt hơn, khán giả chắc hẳn vẫn nhớ Thành Trung - chàng trai khuyết tật với nghị lực phi thường của nhóm AAT đã đến với Hip-hop bằng niềm đam mê mãnh liệt. Anh đã khiến giám khảo Minh Hằng bật khóc bởi ý chí quyết tâm, vượt lên chính mình khi hoàn thành tốt bài nhảy.

Tuy nhiên, các giám khảo cũng nhận xét thẳng thắn rằng bài nhảy cần có sự đầu tư kỹ lưỡng và kết hợp ăn ý hơn nữa. Tiếp thu những đóng góp của giám khảo, Thành Trung cho hay: “Thật sự các giám khảo đánh giá rất đúng, bài thi của nhóm Trung chưa thực sự tốt lắm vì trong thời gian tập cũng là lúc mình chuẩn bị đi thi Palagame ở Myanmar. Trong vòng thi tới, chúng mình sẽ tập luyện nhiều hơn để không phụ sự kỳ vọng từ giám khảo và khán giả”.

‘ Nhóm AAT

Bên cạnh đó, Minh Hồng - cô gái duy nhất trong nhóm Bất Quy Tắc cũng chia sẻ về kỷ niệm tập luyện dưới gầm cầu thang. “Trong nhóm mình có người đi học, người đi làm nên tất cả đều tranh thủ tập nhảy bất cứ lúc nào rảnh. Vì vậy, khi nhận được 4 sao vàng từ Ban giám khảo, chúng mình rất hạnh phúc vì nhóm đã biểu diễn thành công” – Minh Hồng nói.

‘ Nhóm Bất Quy Tắc

Để chuẩn bị cho vòng thi Đối đầu, nhóm Bất Quy Tắc đã lên ý tưởng và đang dần hoàn thiện các động tác để có sự hòa hợp và năng lượng cân bằng giữa các thành viên.

Những tiết mục thú vị của vòng tuyển chọn sẽ tiếp tục được gửi tới khán giả truyền hình vào tối 21/9 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước