21h10, VTV3: Liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao

NT-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 17:59 GMT+7

Ca sỹ Kasim Hoàng Vũ

Sau Tết Nguyên đán, liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao sẽ trở lại với khán giả vào 21h10 hôm nay (16/2) trên kênh VTV3.

Trước đêm thi loại, Hồ Trung Dũng và Kasim Hoàng Vũ đã có những chia sẻ thú vị và bày tỏ sự căng thẳng trong vòng thi này. Trong đêm thi sắp tới, Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện ca khúc Ave – Maria. Đây là một trong những tác phẩm phổ biến nhất của âm nhạc cổ điển. Bài hát được nhạc sĩ Schubert sáng tác vào năm 1825, nằm trong tổ khúc Bài hát số 3 của Ellen. Bài hát ca ngợi đức mẹ đồng trinh Maria.

Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện ca khúc này bằng tiếng Đức. Đây được xem là ngôn ngữ sở trường của anh bởi Hồ Trung Dũng đã từng là giảng viên khoa Ngôn ngữ Đức. Anh chia sẻ: “Trước giờ là thầy giáo dạy ngôn ngữ này nhưng chưa bao giờ tôi hát tiếng Đức trước đông đảo mọi người, lần này tôi muốn gửi bài hát này đến khán giả như một món quà ý nghĩa nhân dịp năm mới. Tuần này sẽ loại 2 thí sinh nhưng bản thân tôi vẫn không áp lực nhiều. Người dừng chân chưa hẳn là người hát dở nhất, điều quan trọng nhất với tôi là sự khẳng định mình với dòng nhạc khó này. Cứ đi thôi rồi sẽ đến, cứ hết sức sẽ gặt hái những niềm vui. Tuy vậy tôi cũng có chút lo lắng, vì sau kỳ nghỉ Tết thì không biết hiệu ứng đón nhận của khán giả như thế nào, tôi hy vọng mọi người sẽ vẫn luôn yêu mến, theo dõi và ủng hộ tất cả 8 thí sinh”.

Trong liveshow 4, chàng rocker Kasim Hoàng Vũ sẽ hát ca khúc Volare (Bay). Đây là một ca khúc Ý nổi tiếng, ra đời năm 1958 và thường xuyên được biểu diễn theo phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển. Bài hát này do ca sĩ – nhạc sĩ Domenico Modugno sáng tác và biểu diễn thành công và đã giành giải 3 tại cuộc thi truyền hình nổi tiếng Eurovision.

Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: “Điểm đặc biệt trong liveshow này là tôi sẽ kết hợp với DJ Hoàng Anh và beat box số 1 Việt Nam để tạo nên sự thú vị trong phần thi của mình. Đây là đêm thi loại trực tiếp do vậy tôi khá căng thẳng và có chút hồi hộp, nhưng tôi sẽ lấy đó làm động lực để hoàn thành phần thi tốt nhất có thể”.

Liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21h10 hôm nay (16/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước