21h10, VTV3: Liveshow 4 Giọng hát Việt 2013

NT, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 27/10/2013 14:00 GMT+7

 16 thí sinh xuất sắc nhất của Giọng hát Việt 2013 sẽ cùng biểu diễn trực tiếp với hình thức không loại vào 21h10 hôm nay (27/10) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Trước giờ G diễn ra Liveshow 4, thí sinh Thái Quang đã không giấu nổi cảm xúc: “Bên cạnh sự háo hức thì mình vẫn rất hồi hộp. Đây là lần đầu tiên mình thể hiện ca khúc tiếng Anh trên sân khấu Giọng hát Việt. Bài hát này theo dòng bán cổ điển, mang âm hưởng hoành tráng, khí thế. Đây là một thử thách và mình rất muốn chinh phục nó. Hơn nữa, ca khúc sắp tới cũng như là một món quà để cảm ơn chị Mỹ Linh đã tin tưởng mình và cảm ơn tất cả khán giả đã luôn ủng hộ Thái Quang. Lên sân khấu mình sẽ hát với tâm lý thoải mái nhất chứ không phải tinh thần thi đấu”.

‘ Thí sinh Thành Nam

Hứa hẹn mang nhiều màu sắc độc đáo trong chủ nhật sắp tới, các thí sinh đội HLV Hồng Nhung đều hoàn thiện những tiết mục của mình trước khi biểu diễn trên sân khấu. Với thí sinh Âu Bảo Ngân, cô đã chuẩn bị kỹ càng cho Liveshow 4: “Ca khúc Ngân sẽ thể hiện là một ca khúc rất khác biệt so với các vòng thi trước từ thể loại, dòng nhạc… Trước đây mình thích sự dễ thương, dịu dàng thì khi thay đổi sang sự mạnh mẽ của rock cũng có chút không quen lắm, nhưng sau đó ca khúc này lại mang cho mình sự thích thú và Ngân sẽ có sự phá cách trong kiểu hát so với bản gốc của Linkin Park. Ngân rất mong sẽ mang lại được sự bất ngờ cho khán giả với sự phá cách này.”

Thí sinh Thành Nam, chàng trai duy nhất của đội HLV Hồng Nhung bật mí rằng anh sẽ thay đổi hình ảnh của mình với một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Bùi.

Liveshow 4 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21h10 hôm nay (27/10) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3, từ nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước