Liveshow 3 The Voice: Lộ diện Top 16 giọng ca xuất sắc nhất

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 14/10/2013 07:37 GMT+7

 Sau 3 tuần nghỉ ngơi, Liveshow 3 chương trình The Voice đã diễn ra vào tối qua (13/10) và công bố kết quả Top 16 giọng ca được khán giả và HLV bình chọn.

Hai thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất cùng với một thí sinh được HLV lựa chọn sẽ đi tiếp cùng chương trình. Hai thí sinh còn lại sẽ rơi vào vòng hát Sing –off. Sau vòng thi này, HLV chỉ chọn một thí sinh hát tốt hơn ở lại với đội và một thí sinh phải rời khỏi cuộc thi.

Đêm thi bắt đầu bằng mục mở màn của 4 HLV với liên khúc Hò kéo pháo - Chiến thắng Điện Biên. Liên khúc này là sự tri ân, tưởng nhớ đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tiết mục tiếp theo là món quà của chương trình dành tặng khán giả khi quán quân The Voice UK Leanne Mitchell biểu diễn cùng top 20 Giọng hát Việt trong ca khúc You and I. Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng có dịp “đọ giọng” cùng Leanne Mitchell trong bài hát Run to you.

‘ Leanne Mitchell và Hương Tràm trên sân khấu The Voice

Theo như kết quả công bố, những thí sinh nhận được sự bình chọn cao nhất từ tin nhắn của khán giả chính thức bước vào vòng trong là Hoàng Tôn và Dương Hoàng Yến (đội Mỹ Linh), Song Tú và Ngọc Trâm (đội Mr Đàm), Hà My và Khánh Duy (đội Quốc Trung), Vũ Cát Tường và Hà Linh (đội Hồng Nhung). Sau đó, các HLV có quyền lựa chọn một thí sinh bước vào vòng an toàn và hé lộ 4 tấm vé tiếp theo đã dành cho: Thái Quang, Thảo My, Thái Châu và Âu Bảo Ngân.

‘ Đỗ Thành Nam ghi điểm với ca khúc tiếng Anh

‘ Top 16 giọng ca xuất sắc nhất The Voice 2013 đã lộ diện

Những thí sinh còn lại của bốn đội phải hát Sing – off để giành cơ hội cuối cùng. 8 thí sinh đã khiến cho đêm thi trở nên sôi động và mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi thí sinh lại chọn cho mình một thể loại và phong cách âm nhạc riêng biệt. Nếu Huyền My đậm chất acoustic với Giấc mơ mang tên mình thì Diễm Hương lại thể hiện bài hát truyền thống của nhóm nhạc rock nổi tiếng – ca khúc Still loving you, Nguyễn Văn Viết hát Đổi thay, Minh Sang với Chạy tìm lá non, Đinh My Hoàn với Chỉ là giấc mơ, Hoàng Phúc với Make you feel my love, Hoàng Nhật Minh với Cô gái đến từ hôm qua và cuối cùng là Đỗ Thành Nam với Where did we go.

8 ca khúc ngang sức ngang tài, nhưng điểm dễ dàng nhận thấy là sự tiến bộ của các thí sinh so với các đêm thi trước. Hầu hết những chiến binh đều có sự tự tin, biết làm chủ sân khấu và kỹ năng thanh nhạc ổn định hơn. Tuy nhiên, một số thí sinh vẫn chưa phát huy được hết năng lực của mình và có phần thể hiện kém phong độ hơn so với lúc tập luyện.

Dù rất khó khăn khi phải đưa ra lựa chọn thí sinh nào bước tiếp và dừng lại, các HLV đã có quyết định cuối cùng. Bốn thí sinh kém may mắn phải chia tay chương trình gồm: Trần Huyền My, Nguyễn Văn Viết, Nguyễn Lâm Hoàng Phúc Hoàng Nhật Minh.

Như vậy, 16 thí sinh còn lại của Giọng hát Việt sẽ tiếp tục cuộc tranh tài hứa hẹn nhiều kịch tính vào 21h10, Chủ nhật (27/10) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước