21h15, VTV3: Đón xem Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 17/08/2013 08:52 GMT+7

 Sau 2 tuần nghỉ ngơi, các thí sinh của Giọng hát Việt nhí sẽ trở lại với khán giả truyền hình vào 21h15 hôm nay (17/8) với Liveshow trực tiếp trên VTV3.

2/3 chặng đường của Giọng hát Việt nhí đã trôi qua, các em nhỏ dù đến từ nhiều vùng miền với những hoàn cảnh khác nhau nhưng đều là những người bạn rất thân thiết. Vì thế, chương trình Giọng hát Việt nhí đã trở thành một gia đình ấm áp, nơi các bạn nhỏ cùng chia sẻ niềm đam mê ca hát của mình.

Ngay sau khi 2 Liveshow diễn ra và không loại bất kỳ thí sinh nào, chương trình đã có một bộ phim ngắn với những câu chuyện đầy cảm xúc khác nhau của các thí sinh. Qua đó, khán giả phần nào hiểu rõ hơn cá tính riêng cũng như những suy nghĩ, cảm nhận của mỗi thí sinh xung quanh cuộc thi.

Sau đêm phát sóng tập phim, các thí sinh của Giọng hát Việt nhí sẽ trở lại sôi động trong Liveshow 3, biểu diễn trực tiếp và ở mỗi đội sẽ chính thức loại 2 thí sinh. Đây hứa hẹn sẽ là đêm thi kịch tính bởi sẽ có nước mắt của người ra đi và người ở lại. Các HLV tiếp tục bị đưa vào tình huống khó khăn khi chọn thí sinh nào có quyền đi tiếp vào vòng trong.

‘ Thí sinh Phương Mỹ Chi ấn tượng trong Liveshow 2

Liveshow 3 của Giọng hát Việt nhí diễn ra vào 21h15 hôm nay (17/8) tại Hãng phim Giải phóng (Tp. Hồ Chí Minh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước