Giọng hát Việt nhí và những câu chuyện xúc động chưa kể

HT, Ảnh: Chương trình cung cấp-Chủ nhật, ngày 11/08/2013 07:44 GMT+7

 Sau 2 liveshow mở màn nhiều cảm xúc, tối qua (10/8), chương trình Giọng hát Việt nhí phát sóng tập phim đặc biệt về những câu chuyện đời thường chưa từng được công bố của các thí sinh.

Trải qua hơn 2 tháng gắn bó với chương trình, các thí sinh của chương trình Giọng hát Việt nhí đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu đậm. Mỗi tiết mục trên sân khấu là một câu chuyện, một thông điệp của thí sinh và huấn luyện viên gửi đến khán giả.

‘ Qua các vòng thi, khán giả ắt hẳn khá ấn tượng với cậu bé Quang Anh đến từ Thanh Hóa của đội HLV Hồ Hoài Anh. Bằng tài năng và khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời, Quang Anh đã mang đến cho người xem từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.


Trong đêm liveshow mở màn, cậu bé đã làm cho sân khấu bừng tỉnh với ca khúc Chiếc khăn Piêu đầy cá tính. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi tham gia chương trình, Quang Anh phải chiến đấu với căn bệnh viêm màng não.

‘ Bằng niềm tin và nghị lực phi thường, cậu bé đã vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục cuộc sống và thực hiện ước mơ theo âm nhạc của mình. Ngoài giờ đi học, Quang Anh còn phụ giúp mẹ làm việc, đỡ đần mẹ trong những lúc mưu sinh kiếm sống.

Cũng đến từ Thanh Hóa, cậu bé Hồ Văn Phong mang đến một câu chuyện xúc động. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn mà anh của Văn Phong phải bỏ ước mơ theo đuổi ca hát của mình để đi lao động phụ giúp gia đình.

‘ Quyết tâm thực hiện ước mơ dang dở của anh trai, Hồ Văn Phong đã đăng ký tham gia Giọng hát Việt nhí và cậu bé không ngừng nỗ lực thực hiện niềm yêu thích ca hát của mình. Ngoài giờ học, Phong thường phụ gia đình chăn bò, xay lúa. Tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Phong luôn lạc quan và sống với niềm đam mê âm nhạc của mình.

‘ Trong đội Huấn luyện viên Hiền Thục, cô bé Linh Lan nổi bật với một giọng ca khàn và phong cách cá tính. Ở nhà, Linh Lan cũng là cô bé hoạt bát và tự tin nhất trong bốn chị em. Linh Lan tham gia Giọng hát Việt nhí với mong muốn có thể đưa ban nhạc MLCT lên sân khấu.

‘ Cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi sinh ra trong một gia đình lao động ở Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Ngày ngày, Chi phụ mẹ bán chè, những lúc rảnh rỗi, cô Út dạy Chi hát dân ca.

Khi cuộc thi Giọng hát Việt nhí tổ chức sơ tuyển, Mỹ Chi và chị gái đã thuyết phục mẹ nhưng bà ngăn cản vì sợ dòng nhạc dân ca mà con gái yêu thích sẽ không được ủng hộ. Tuy nhiên, gia đình Mỹ Chi đã rất ngạc nhiên khi cô bé trở thành "hiện tượng" từ ngay vòng Giấu mặt với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Từ khi Chi tham gia Giọng hát Việt nhí, khu xóm nhỏ giờ lúc nào cũng rộn ràng giọng ca của cô "ca sĩ nhí".

‘ Trong đội HLV Hiền Thục, cậu bé Cao Khánh gây ấn tượng với giọng ca đầy truyền cảm. Ít ai biết rằng, ngoài ca hát, cậu bé còn vẽ tranh rất đẹp. Bên cạnh đó, Cao Khánh còn có đam mê thiết kế thời trang. Những bộ trang phục của mẹ đều do cậu bé lên ý tưởng để thiết kế.

‘ Sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh, cậu bé Hữu Đại lại có niềm đam mê lớn với việc nấu ăn. Ngoài giờ học, Đại thường vào bếp phụ ba nấu nướng. Chính vì vậy, hiện tại cậu bé đã nấu được một số món ăn ngon cho gia đình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước