21h15, VTV3: THTT Bài hát yêu thích tháng 12

NT-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 14:22 GMT+7

Đúng hẹn, tối chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng sẽ là liveshow Bài hát yêu thích với những ca khúc đang được quan tâm nhiều nhất từ khán giả truyền hình. 12 ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến hương vị mới của đêm nhạc.

Tham gia biểu diễn tại Liveshow tháng 12/2013, ngoài những cái tên quen thuộc như: Văn Mai Hương, Khánh Linh, Phạm Thu Hà, Quốc Thiên, Khương Ngọc, Quang Hào, Nguyễn Minh Sang, nhóm Artista thì sự góp mặt lần đầu tiên của các ca sĩ trẻ như Cát Tường, Thanh Huyền… hứa hẹn sẽ tạo ra “luồng gió mới” cho chương trình.

‘ Văn Mai Hương sẽ hát Là em đó

Trong số 12 ca khúc, top 5 ca khúc nhận được tổng số bình chọn cao nhất là: Chiều một mình qua phố, Radio, Là em đó, Khi màu nắng tắt và I love music. Điều này cho thấy bình chọn từ những người có chuyên môn khá tương đồng với bình chọn từ khán giả yêu nhạc.

Đặc biệt ca khúc nhận được bình chọn cao nhất của Hội đồng tuyển chọn là Chiều một mình qua phố do Khánh Linh biểu diễn. Ca khúc này đã nằm trong top 20 ca khúc có lượt nghe cao nhất để trở thành bài hát có bình chọn cao nhất trong danh sách bài hát biểu diễn tháng 12.

Tham gia trong vai trò khách mời bình luận của chương trình tối 1/12 là những gương mặt được nhiều người biết đến trong lĩnh vực nghệ thuật như: nhạc sĩ Phó Đức Phương, nhà báo - nhà thơ Hồng Thanh Quang và cây bút trẻ viết về âm nhạc - nhà báo Quỳnh Hương.

Bài hát yêu thích tháng 12 sẽ diễn ra vào lúc 21h15 hôm nay (1/12) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước