21h15 – VTV3: THTT Liveshow bán kết 2 Giọng hát Việt

NT.-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 13:38 GMT+7

 Đêm bán kết 2 – đêm nhạc bùng nổ không chỉ có sự góp mặt của 8 thí sinh xuất sắc nhất mà còn ghi nhận sự trở lại của Minh Sang và Dương Hoàng Yến trên sân khấu chương trình Giọng hát Việt.

Để giành được 4 chiếc vé cuối cùng đến với vòng chung kết, 8 thí sinh của Giọng hát Việt sẽ phải trải qua một đêm thi khốc liệt cùng khó khăn nhất khi phải chiến đấu với những chính người bạn thân thiết của mình.

Trong đêm thi đấu tuần này, tiếp tục thể hiện khả năng sáng tác theo những phong cách riêng, Vũ Cát Tường, Thảo My và Hoàng Tôn sẽ trình bày các ca khúc mới lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu Giọng hát Việt 2013. Bên cạnh đó, những bài hát nổi tiếng của nhiều ca sĩ tên tuổi trong nước và quốc tế cũng sẽ được các thí sinh lựa chọn thể hiện.

Đó là Hà My buồn mênh mang trong một sáng tác của Lưu Thiên Hương,Thái Quang tràn đầy cảm xúc khi trình bày một ca khúc nổi tiếng của Secret Garden, Thái Châu mạnh mẽ chinh phục khán giả với một ca khúc đậm chất rock…

‘ Dương Hoàng Yến và Minh Sang sẽ có màn trở lại với sân khấu của Giọng hát Việt trong đêm bán kết này

Đặc biệt, ở đêm bán kết này, 2 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi đội sẽ có cơ hội biểu diễn cùng HLV của mình. 4 HLV - 4 phần trình diễn được dàn dựng công phu, hoành tráng hứa hẹn sẽ khiến sân khấu Giọng hát Việt bùng nổ chưa từng có, đồng thời cũng mãn nhãn những khán giả khó tính.

Bên cạnh đó, chương trình tuần này còn chào đón sự trở lại của 2 thí sinh đã không may mắn bị loại ở những vòng trước, đó là Minh Sang và Dương Hoàng Yến. Tiết mục của 2 “người cũ” sẽ là sự động viên rất lớn cho các phần thi của top 8.

Bán kết 2 Giọng hát Việt 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h20 hôm nay trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước