22h30, 22/11, VTV6: Lên chuyên cơ cùng “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh

T.H-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 23:47 GMT+7

 Theo dõi chương trình Chuyên cơ số 6 tuần này, khán giả sẽ có cơ hội được nghe “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh tiết lộ nhiều câu chuyện xung quanh khoảng thời gian vắng bóng trong giới showbiz Việt.

Nhắc đến Việt Trinh - một trong những biểu tượng nhan sắc của thập niên 90, chắc hẳn khán giả sẽ không thể quên vai diễn Bạch Cúc trong bộ phim Người đẹp Tây Đô. Đây cũng là vai diễn giúp cô trở thành ngôi sao tên tuổi trong làng điện ảnh lúc bấy giờ. Tuy nhiên, giữa lúc đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp, những biến cố của cuộc sống cá nhân đã khiến Việt Trinh quyết định lui về ở ẩn.

‘ Sau nhiều năm vắng bóng, ở tuổi 40, “người đẹp Tây Đô” trở lại với giới giải trí nhưng trong một vai trò mới là đạo diễn. Đánh dấu cho sự khởi đầu mới này, Việt Trinh đã cho ra đời bộ phim Trở về (2011), ngay sau đó là các tác phẩm Trở về 2 (2012), Vợ của chồng tôi (2013) và sắp tới đây là Trở về 3.

‘ Tự nhận mình là người mạnh mẽ, thậm chí đôi khi khá “men”, Việt Trinh cho biết đây là cách để cô có thể bước qua những thử thách khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, trong chương trình, cô còn chia sẻ về việc theo đạo Phật và ăn chay. Hai sở thích này đã ảnh hưởng nhiều tới cách cư xử của Việt Trinh.

‘ Cũng giống những hành khách khác của Chuyên cơ số 6 , Việt Trinh đã có cuộc đối đầu với cô nàng Thời tiết xấu. Song, nhờ khám phá ra "nguồn gốc" của Thời tiết xấu nên có lẽ Việt Trinh là một trong những khách mời hiếm hoi “bắt thóp” được cô nàng đỏng đảnh này.

‘ Những câu chuyên về quá khứ và hiện tại, những khó khăn và thuận lợi của vai trò mới sẽ được Việt Trinh chia sẻ trong chương trình Chuyên cơ số 6, phát sóng vào 22h30 hôm nay trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước