2Mbox: Mạnh Quân sẽ lột xác như thế nào khi Nam tiến?

VTV6-Thứ tư, ngày 14/08/2013 16:11 GMT+7

 Một cuộc sống mới tại TP.HCM, những bước đi mới để tạo dựng tên tuổi, sự nghiệp nơi đây là những thông tin thú vị ca sĩ Mạnh Quân sẽ chia sẻ trong 2Mbox tuần này.

Trong chương trình 2Mbox hôm nay, sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, khán giả của VTV sẽ được chứng kiến một hình ảnh hoàn toàn mới của Mạnh Quân: sôi động, hiện đại với những màn nhảy kết hợp cùng vũ đoàn. Và tất nhiên sẽ không thể thiếu những màn trình diễn hấp dẫn của Mạnh Quân với những ca khúc mới trong album vừa ra mắt.

Thời gian gần đây, Mạnh Quân được báo chí nhắc đến nhiều khi anh công bố quyết định chuyển vào TP Hồ Chí Minh sinh sống và phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, ít ai biết dự định Nam tiến đã được nhạc sĩ – ca sĩ Mạnh Quân thực hiện sau 6 năm sau ấp ủ kể từ khi kết thúc cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2008. Hiện tại, anh và gia đình nhỏ hạnh phúc của mình đã khá ổn định tại TP Hồ Chí Minh.

Vừa vào TP.HCM hơn một tháng, được sự giúp đỡ của nhiều đồng nghiệp, bạn bè, anh đã nhanh chóng ra mắt single vào ngày 12/5 vừa qua. Single gồm ba ca khúc theo phong cách acoustic mộc mạc Làm sao cho vơi, Vẫn nhớ, Hãy quên anh – đây như một lời chào với khán giả của mảnh đất này. Qua single này, Mạnh Quân đang dần tìm một chỗ đứng tại thị trường âm nhạc vốn nhiều cạnh tranh khắc nghiệt như TP. Hồ Chí Minh. Nhưng những thành công và nền tảng hoạt động nghệ thuật tại đất Bắc có giúp Mạnh Quân thuận lợi phát triển sự nghiệp âm nhạc ở nơi này?

Hãy cùng theo dõi 2Mbox để lắng nghe những chia sẻ của Mạnh Quân về câu chuyện đời, chuyện nghề của anh trong 2Mbox, 21h45 hôm nay (14/8) trên VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước