2Mbox: Miko Lan Trinh chia sẻ dự định...“Cưới”

VTV6-Thứ tư, ngày 13/11/2013 18:33 GMT+7

 Đó là bí mật mà Miko Lan Trinh sẽ bật mí cùng khán giả trên sân khấu 2Mbox phát sóng vào 22h30 hôm nay trên kênh VTV6.

Như thường lệ, 2Mbox mở ra một không gian lãng mạn và ngọt ngào với những ca khúc theo phong cách Acoustic. Lan Trinh nổi tiếng là một cô nàng “quái chiêu” và cá tính trên các sân khấu ca nhạc, tuy nhiên xuất hiện cùng với 2Mbox, cô ca sĩ kiêm MC này trở nên đằm thắm và nữ tính hơn rất nhiều.

Bên cạnh những giai điệu âm nhạc, MC Minh Hằng cùng khán giả sẽ lắng nghe những chia sẻ của Lan Trinh về những “bí mật” trong công việc và cuộc sống. “Cô ca sĩ tắc kè hoa” nói về hình ảnh của mình với vai trò là một ca sĩ solo sau khi tách khỏi công ty. Trải qua scandal đình đám với người quản lý cũ và công ty, Lan Trinh đã rất tự tin quay trở lại và khẳng định mình với single mới nhất - "Scandals - Look at me now”.

Câu hỏi nhiều khán giả đặt ra: trở về với con số 0 trong âm nhạc, Lan Trinh tự mình gây dựng lại các mối quan hệ, tự sản xuất các sản phẩm âm nhạc của mình như thế nào? Lan Trinh sẽ chia sẻ rất chân thành về những thắc mắc này trong 2Mbox.

Trên sân khấu 2Mbox, Lan Trinh cũng chia sẻ dự định “Cưới” của mình. Cuối năm nay Lan Trinh sẽ phát hành album có chủ đề về "Cưới", Lan Trinh muốn tôn vinh sự lãng mạn, thuần khiết của các cô dâu trong ngày cưới, cũng như sự dịu dàng, tần tảo của các cô dâu đó khi làm vợ, làm mẹ.

2Mbox hẹn gặp các khán giả cùng ca sĩ Miko Lan Trinh với những điều thú vị trên vào lúc 22h30 tối nay trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước