Chinh phục đỉnh cao: Đêm nhạc cổ điển lên ngôi (21h, VTV3)

NT-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 14:34 GMT+7

Top 4 tranh tài ở liveshow 6 Chinh phục đỉnh cao

Sau liveshow 6, 4 thí sinh còn lại của Chinh phục đỉnh cao sẽ tiếp tục với thử thách đầy khó khăn trong đêm nhạc cổ điển. Đây là cơ hội để các ca sĩ khẳng định khả năng hát Opera thực thụ.

Trong liveshow tuần này, mỗi thí sinh sẽ lựa chọn và trình diễn một bài hát theo phong cách cổ điển giao thoa. Đây là loại hình âm nhạc rất phổ biến hiện nay, pha trộn âm nhạc cổ điển với các thể loại nhạc hiện đại hoặc hòa âm, phối khí và biểu diễn các bài hát nhạc Pop theo phong cách cổ điển.

Với chủ đề này, các thí sinh có thể hát bài nhạc Pop theo kiểu cổ điển, hoặc ngược lại. Vòng thi này có tính khởi động, vừa tạo không gian âm nhạc gần gũi, đồng thời để cho các ca sỹ chứng tỏ khả năng của mình trên con đường hướng tới ngôi vị Opera star.

Trong liveshow 7, các ca sĩ đã lựa chọn riêng cho mình những ca khúc kinh điển. Ca sĩ Khánh Linh sẽ thể hiện ca khúc Dust in the wind (Hạt bụi trong gió). Đây là ca khúc nổi tiếng bậc nhất của ban nhạc Mỹ Kansas (chuyên chơi thể loại Soft rock) được chuyển thể sang phong cách cổ điển giao thoa. Ca sĩ Ngọc Anh sẽ hòa mình với ca khúc Promise me - bản tình ca được yêu thích nhất của thập niên 90 và đã được nhiều ca sĩ hát lại, nhưng chủ yếu vẫn là phong cách nhạc Pop. Với sự hướng dẫn của giám khảo Evelina, Ngọc Anh sẽ hát bài này theo phong cách cổ điển hứa hẹn nhiều thú vị.

Bên cạnh đó, Kasim Hoàng Vũ chọn cho mình ca khúc của vùng Napoli, nước Ý có tên gọi Funiculi Funicula (Con tàu vui vẻ). Nhịp điệu bài hát mô phỏng giống như tiếng hò dô khi cùng nhau lên núi. Riêng với Nathan Lee, anh sẽ hát ca khúc hit đình đám của nữ ca sĩ Miley Cyrus.

Liệu trong đêm thi tuần này, 4 ca sĩ sẽ thể hiện ấn tượng như thế nào? Có những bất ngờ nào sẽ xảy ra?

Tất cả sẽ có trong liveshow 7 Chinh phục đỉnh cao được phát sóng lúc 21h, hôm nay (16/3) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước