21h15, VTV3: Liveshow 6 Chinh phục đỉnh cao

NT-Chủ nhật, ngày 09/03/2014 10:34 GMT+7

Liveshow 6 Chinh phục đỉnh cao

Trong liveshow 6 Chinh phục đỉnh cao, 2 thí sinh thấp điểm nhất sẽ bị loại và chỉ còn 4 thí sinh giữ tấm vé an toàn tham gia tranh tài ở vòng Chung kết.

Trong livehow 5 Chinh phục đỉnh cao, khán giả đã có dịp thưởng thức những tác phẩm kinh điển, nổi tiếng bậc nhất của thể loại Musical, với những đòi hỏi cao hơn về độ khó của tác phẩm, diễn xuất nội tâm khi nhập vai vào nhân vật. Những ca khúc được các ca sĩ trình bày đều được trích từ các vở Musical đã trở thành kinh điển của nhạc kịch Mỹ, Anh và Pháp. 6 ca sĩ đã cố gắng hết mình để hóa thân thành các nhân vật trong những vở kịch Opera kinh điển nhằm mang đến cho ban giám khảo và khán giả những phần biểu diễn ấn tượng nhất.

Nổi bật trong 6 thí sinh là phần biểu diễn của Võ Hạ Trâm. Cô đã chứng tỏ sự sự tiến bộ rõ nét trong giọng hát cũng như cách nhập tâm diễn xuất của cô trong nhân vật của bài hát. Hạ Trâm đã nhận được nhiều lời khen từ phía các vị chuyên môn và nhận được cao nhất trong đêm thi.

Trong liveshow 6, 2 thí sinh thấp điểm nhất sẽ bị loại và chỉ còn 4 thí sinh giữ tấm vé an toàn tham gia tranh tài ở vòng Chung kết.

Liveshow 6 tuần này sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật (9/3) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước