Chinh phục: Khám phá bí ẩn của nghệ thuật (21h, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 02/04/2014 17:23 GMT+7

10 thí sinh của Chinh phục tuần này

Cùng 10 thí sinh xuất sắc, Chinh phục tuần này sẽ tiếp tục đưa khán giả tới những vùng kiến thức khám phá thế giới bí ẩn của các môn nghệ thuật. Đón xem chương trình vào 21h hôm nay (2/4) trên VTV6!

Mười gương mặt thí sinh đã vượt qua vòng sơ tuyển có mặt trong trận đấu tuần này gồm: Nguyễn Diệp Xuân Quang, Trần Thị Khánh Lam, Trần Hữu Minh Trí, Lê Nguyễn Hữu Tú, Phạm Bích Trâm, Nguyễn Hà Ái My, Bùi Văn Minh, Nguyễn Minh Châu, Trần Anh Minh, Hồ Thị Quỳnh Trang.

‘ Giáo sư Biết Hết với câu hỏi về ẩm thực Nhật Bản

Với chủ đề “Nghệ thuật”, các thí sinh sẽ đến với các câu hỏi liên quan tới nhiều bộ môn thuộc lĩnh vực này như âm nhạc, điện ảnh, hội họa… Đặc biệt, giáo sư Biết Hết sẽ đem tới cho các thí sinh tuần này một câu hỏi thuộc vùng kiến thức về ẩm thực Nhật Bản. Vào vai một bậc thầy sushi, vị giáo sư vui tính của chương trình cũng không quên cho các thí sinh nhí thưởng thức tài nghệ nấu nướng của mình.

Sau hai vòng thi, top ba thí sinh xuất sắc nhất có mặt ở vòng ba gồm Nguyễn Diệp Xuân Quang, Trần Anh Minh, Pham Bích Trâm với chủ đề sở trường lần lượt là Mặt trăng, cuộc đời và sự nghiệp của Nobel và thiên tài nhạc sĩ Mozart.

Ai trong số họ sẽ là quán quân của tuần 16 chương trình Chinh phục? Câu trả lời sẽ có trong trận đấu phát sóng vào 21h, hôm nay (2/4) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước