Chung kết Bước nhảy hoàn vũ: Đi tìm ngôi vị Quán quân

NT-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 08:15 GMT+7

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ tối nay (22/3) hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài khốc liệt của top 3 để giành vị trí Quán quân mùa thứ 5.

Trải qua một hành trình dài đầy thú vị, sau 9 liveshow, ba gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã lộ diện gồm: Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân. Từ những liveshow đầu tiên, các thí sinh này đã cho thấy sự ngang tài ngang sức khi trình diễn các tiết mục một cách tự tin, sáng tạo và kỹ thuật cao. Vì thế, đêm chung kết hứa hẹn sẽ mang đến những bài biểu diễn đặc sắc và kịch tính trong cuộc đua tranh khốc liệt giành vị trí Quán quân mùa thứ 5.

‘ Ai sẽ đăng quang ngôi vị Quán quân?

Các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson và tình yêu là chủ đề thử thách các cặp đôi ở tuần cuối. Với chủ đề lần này, các thí sinh sẽ trình diễn Dancesport kết hợp với các điệu nhảy “cộp mác” Michael Jackson trên nền các ca khúc huyền thoại của ông. Các điệu nhảy và âm nhạc của Michael Jackson vốn không lạ lẫm với công chúng nên để khắc họa được màu sắc, khí chất trong tác phẩm này là chuyện không đơn giản. Bên cạnh đó, mỗi thí sinh còn phải chịu áp lực lớn khi tranh tài trong trận quyết đấu cùng những đối thủ mạnh nhất cuộc thi.

Ngoài những tiết mục đặc sắc của các thí sinh, đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ có thêm một món quà bất ngờ, đó chính là phần biểu diễn của giám khảo Khánh Thy, Trần Ly Ly và đặc biệt là Chí Tài cùng sự góp mặt của các thí sinh Tim và Hữu Long. Khán giả cũng sẽ được chứng kiến màn biểu diễn nhẹ nhàng, uyển chuyển của Angela Phương Trinh trong vai một cô gái làng biển chìm đắm trong tình yêu mãnh liệt của chàng thủy thủ Kosta. Đêm thi này cũng đánh dấu sự trở lại của MC Yến Trang – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 với những bước nhảy chuyên nghiệp và kỹ thuật.

Âm nhạc, tình yêu sẽ cùng thăng hoa với vũ điệu trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014. Đêm chung kết sẽ bắt đầu lúc 21h hôm nay (22/3), được trực tiếp trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước