Khánh Thi biến “Bước nhảy hoàn vũ” thành sàn diễn thời trang

Hương Huyền (photo: Tân Đà Lạt)-Thứ hai, ngày 17/03/2014 09:45 GMT+7

Với bản tính điệu đà, thích làm đẹp, thích sự biến hóa về phong cách, giám khảo Khánh Thi đã biến mỗi đêm thi Bước nhảy hoàn vũ thành sàn diễn thời trang mà cô là nhân vật chính.

Trước khi trở lại ghế giám khảo quen thuộc cùng Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2014, Khánh Thi đã trải qua quãng thời gian khủng hoảng tâm lý khá nặng nề. Áp lực cuộc sống, công việc và cả tình cảm khiến nữ hoàng dancesport đôi khi không kiểm soát được hành động của mình, khiến người hâm mộ lo lắng, băn khoăn. Mặc dù vậy Khánh Thi khẳng định cô sẽ không làm khán giả BNHV phải thất vọng, sẽ không biến mất bất ngờ và làm tốt công việc giám khảo qua từng tuần.

‘ Các giám khảo BNHV 2014

Cho đến giờ khi BNHV 2014 chỉ còn một tuần nữa là đến đêm chung kết, có thể nói Khánh Thi vẫn khẳng định được vị trí là tâm điểm trên hàng ghế giám khảo không chỉ vì những nhận xét chuẩn xác, cuốn hút mà cả phong cách thời trang nổi bật.

Khánh Thi từng chia sẻ rằng cô thích làm điệu, thích những trang phục sang trọng mang tính quý tộc, cổ điển nhưng cũng không ngại thử nghiệm những xu hướng mới. Mỗi thứ 7 làm giám khảo BNHV đối với Khánh Thi từ nhiều năm nay đã luôn là một điểm hẹn, là cái cớ rất chính đáng để đầu tư trang phục, hình ảnh sao cho thật lộng lẫy, hấp dẫn. Cùng ngắm lại bộ sưu tập trang phục bắt mắt của giám khảo Khánh Thi qua các đêm BNHV 2014:

‘ Cổ điển, sang trọng là phong cách yêu thích của Khánh Thi. Đôi khi cô cũng bị chê là trang điểm quá đậm

‘ Hiếm khi Khánh Thi trẻ trung, đơn giản như thế này

‘ Mùa BNHV 2014, Khánh Thi có phần hơi gầy và kém rạng rỡ hơn trước

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước