Chung kết Siêu thủ lĩnh (9h, 29/12, VTV6)

T.h-Thứ bảy, ngày 28/12/2013 15:49 GMT+7

Chung kết Siêu thủ lĩnh là cuộc đối đầu giữa Thủy Tiên, Thúy Anh - hai thí sinh có tài năng và kế hoạch tốt nhất trong số hàng trăm thí sinh dự thi. Chương trình sẽ lên sóng vào 9h sáng mai (29/12) trên VTV6.

Hai thí sinh sẽ tranh tài trong trận chung kết là Nguyễn Thủy Tiên và Trần Thúy An. Đây là hai gương mặt đã xuất sắc vượt qua 12 thí sinh ở vòng thử thách thực tế để đi tới trận chung kết. Tự tin và có bản lĩnh là những điều mà Nhóm Đồng hành đã nhận xét về hai thí sinh này.

‘ Thủy Tiên với dự án "Mạng lưới ung thư vú Việt Nam"

Ở trận chung kết, Thủy Tiên và Thúy An sẽ phải vượt qua 3 thử thách khó khăn đến từ nhóm Đồng hành của chương trình gồm nhà báo Tạ Bích Loan – Trưởng ban Thanh thiếu nhi, Đài Truyền hình Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thái Hòa - Giám đốc Chiến lược FPT, thạc sĩ Nguyễn Bích Tâm - Phó Giám đốc Trung tâm Nâng cao năng lực cộng đồng CECEM.

Với thử thách đầu tiên, các thí sinh sẽ trải qua phần thi có tên Tấm gương thủ lĩnh, đây là lúc họ sẽ phải thể hiện những quan điểm của bản thân về khái niệm lãnh đạo, đồng thời bộc lộ khả năng soi chiếu vào bản thân. Trong khi đó, ở thử thách thứ hai Soi gương, hai thí sinh sẽ có cơ hội chứng minh bản lĩnh, khả năng học hỏi, khả năng kiềm chế cảm xúc, và những kĩ năng cần có của một nhà lãnh đạo…

‘ Thúy An với dự án "Nâng cao nhận thức nạn buôn người "

Cuối cùng, thử thách thứ 3 Nếu tôi là… đòi hỏi thí sinh phải là người có tầm nhìn, khả năng nhìn nhận vấn đề và đưa ra giải pháp một cách mới lạ, độc đáo. Đây là một đề bài khó với các thí sinh, bởi ở thử thách này họ sẽ được đảm nhiệm vai trò Bộ trưởng Bộ Giáo dục giải quyết một trong những bài toán khó về giáo dục Việt Nam hiện nay, đó là: “Làm thế nào để những người trẻ, còn đang ngồi trên ghế nhà trường có thể phát huy và phát triển khả năng lãnh đạo trong mình?”

Ở trận chung kết, điểm của các thí sinh sẽ dựa trên số phiếu bình bầu của các thành viên trong nhóm đồng hành. Ai sẽ là Siêu thủ lĩnh 2013? Câu trả lời sẽ có trên VTV6 vào 9h sáng mai (28/12). Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước