Tập 13 Siêu thủ lĩnh: Triển lãm ảnh “Đồng bào dân tộc thiểu số”

T.Hu-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 17:24 GMT+7

 Sau thử thách xây dựng không gian xanh cho cộng đồng, các thí sinh của Siêu thủ lĩnh sẽ phải vượt qua một thách thức mà họ chưa từng có kinh nghiệm trước đó – tổ chức sự kiện triển lãm.

Ở tập trước, thủ lĩnh trẻ Ngọc Anh đến từ cố đô Huế đã phải chia tay với chương trình trong thử thách xây dựng khuôn viên xanh cho một cộng đồng dân cư quận Long Biên. Tuần này, 7 thí sinh của Siêu thủ lĩnh sẽ phải đối mặt với thách thức khó khăn hơn, đó là tổ chức sự kiện triển lãm về đồng bào dân tộc thiểu số.

‘ Tuần này, ngôn ngữ của các cộng đồng dân tộc sẽ được 2 đội thể hiện như thế nào?

Trong thử thách này, các đội có 3 ngày để thực hiện, trong đó ngày đầu tiên được giành để hai đội trao đổi cùng chuyên gia về kỹ năng tổ chức sự kiện, ngày thứ hai để lên ý tưởng, thu thập tài liệu, tìm kiếm và chụp ảnh nhân vật. Tuy đã được hướng dẫn cẩn thận từ phía chuyên gia nhưng có vẻ như hai vị thủ lĩnh mới vẫn gặp nhiều rắc rối trong việc điều hành công việc của nhóm.

‘ Đội xanh với phong cách làm việc qui củ đã mắc ít lỗi nhất trong thử thách này

Có một thành viên trong đội là người dân tộc thiểu số, nhưng đội cam lại mắc phải sai lầm khiến việc liên hệ nhân vật bị hủy bỏ, đồng thời vị đội trưởng – vốn mang nhiều tư tưởng phân biệt dành cho người dân tộc thiểu số đã khiến nội bộ xảy ra cuộc tranh. Nhiệm vụ của đội cam đang bước vào giai đoạn khủng hoảng.

‘ Sau nhiều cố gắng, triển lãm của đội cam cũng được khai mạc, nhưng liệu họ có thành công?

Kết thúc 3 ngày chuẩn bị, hai đội đã hoàn tất những công việc cuối cùng để khai mạc. Tuy nhiên, công việc chưa kết thúc, hai đội sẽ còn phải chờ đợi sự bình chọn từ phía khán giả tới dự triển lãm. Nếu như, trong tuần trước, đội cam đã phải trải qua vòng chất vấn thì tuần này, liệu màu cam có đem lại may mắn cho đội trưởng Quách Đức Anh và 2 thành viên khác?

Tập 13 Siêu thủ lĩnh sẽ lên sóng VTV6 vào 9h, 1/12. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước