Chương trình “Còn mãi với thời gian” hướng về ngày 27/7

Nhã Khanh -Thứ năm, ngày 25/07/2013 09:27 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, những tiết mục nghệ thuật tri ân đặc sắc, xúc động sẽ được chương trình "Còn mãi với thời gian" gửi tới khán giả.

Còn mãi với thời gian là chương trình ca nhạc đặc kỳ hàng tháng do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM phối hợp với Jet Studio thực hiện. Khác với Âm nhạc và bước nhảy hướng tới khán giả trẻ với sự sôi sộng và các ngôi sao đang hot thì Còn mãi với thời gian lại là sự lựa chọn yêu thích của những khán giả trung tuổi và những người yêu thích các ca khúc bất hủ, đi cùng năm tháng.

Trong chương trình đặc biệt phát sóng đúng ngày 27/7 tại Nhà hát Bến Thành, Còn mãi với thời gian được xây dựng thành ba chương với các tên gọi Lên đàng, Màu hoa đỏ và Hát mãi khúc quân hành.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng sẽ tham gia chương trình đặc biệt này như Đức Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Trang Nhung, Anh Bằng… trong đó NSƯT Thanh Thúy sẽ hát ca khúc làm nên tên tuổi của chị là Biết ơn chị Võ Thị Sáu.

‘ NSƯT Thanh Thúy

Nhân dịp ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, những người thực hiện Còn mãi với thời gian cũng tiến hành trao tặng 22 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách khó khăn.

Chương trình được THTT lúc 20h30 trên các kênh VTV9, VTV Cần Thơ, VTV Đà Nẵng, VTV Huế, VTV Phú Yên

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước