Chương trình Ô Cửa Bí Mật tuyển người chơi phía Nam

Ngọc Mai-Thứ ba, ngày 23/03/2010 00:00 GMT+7

Lần đầu tiên trong năm 2010, chương trình “Ô cửa bí mật” thực hiện công cuộc “Nam tiến” để có thể đến gần hơn nữa với những người chơi ở hai miền của đất nước.

Theo đó, chương trình “Ô cửa bí mật” sẽ tổ chức ghi hình tại thành phố Hồ Chí Minh vào 2 đợt tháng 4/2010 và tháng 7/2010 tới đây.

Với các chủ đề: Trang phục dạ hội, Trang phục truyền thống các dân tộc miền Đông Nam Bộ, Trang phục áo dài Việt Nam qua các thời kỳ, Trang phục của ngư dân đi biển, Trang phục các nhân vật trong phim Tây Du Ký, Trang phục của người dân đồng bằng sông Cửu Long, Trang phục các loại robot, Trang phục các con vật, Trang phục các môn thể thao, Trang phục truyền thống của các dân tộc Tây Nguyên, những người làm chương trình hy vọng sẽ mang lại cho những người chơi ở thành phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận, những lần trải nghiệm, những cuộc chơi đầy lý thú, sôi nổi, hấp dẫn và rất vui nhộn… đúng theo tiêu chí của chương trình.


Để có thể trở thành thành viên trong 10 đội chơi ở mỗi chương trình, các bạn hãy nhanh chóng gửi Bản đăng ký cho tháng 4 theo mẫu dưới đây (hạn chót là 31/3/2010) về địa chỉ: Chương trình "Ô cửa bí mật", Phòng trò chơi gặp gỡ truyền hình 1, Ban Thể thao giải trí và Thông tin kinh tế, Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Hoặc gửi trực tiếp vào địa chỉ thư điện tử của chương trình: ocuabimat@vtv.gov.vn .


Lưu ý: Khi được mời đi phỏng vấn, mỗi thành viên trong đội nộp kèm theo 1 ảnh 4x6 và 1 bản photo chứng minh nhân dân. Đồng thời, mỗi đội cũng cần có một thành viên làm đội trưởng để tiện liên lạc với BTC.

Mẫu đơn đăng ký

DANH SÁCH ĐỘI CHƠI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "Ô CỬA BÍ MẬT"

TT
HỌ TÊN
GIỚI TÍNH
NĂM SINH
NGHỀ NGHIỆP
ĐIỆN THOẠI
SỐ CMT
ĐỊA CHỈ HIỆN TẠI ĐANG Ở HOẶC CƠ QUAN (Chính xác)
GHI CHÚ MỐI QUAN HỆ GIỮA CÁC THÀNH VIÊN TRONG ĐỘI
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước