Chuyên cơ số 6: Trò chuyện cùng running man Vũ Xuân Tiến

T.H-Thứ sáu, ngày 08/11/2013 11:13 GMT+7

 Trên Chuyên cơ số 6 tuần này, khán giả của VTV sẽ một lần nữa được trò chuyện cùng người đã có cơ hội tới thăm Arsenal theo lời mời của CLB – running man Vũ Xuân Tiến.

Được mời tới dự trận đấu tại sân Mỹ Đình và sau đó sang Anh để tận mắt chứng kiến Arsenal thi đấu, chàng sinh viên trẻ Vũ Xuân Tiến đã tạo một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại. Theo đó, cái tên running man - Vũ Xuân Tiến trở thành đề tài được dư luận nhắc tới khá nhiều trong thời gian vừa qua, không chỉ Việt Nam mà còn cả ở nước ngoài.

Từ chỗ là một cổ động viên Arsenal bình thường, chỉ sau một đêm trở thành người được cả thế giới biết đến, nhưng bản thân Xuân Tiến lại hoàn toàn không nghĩ tới chuyện sẽ trở nên nổi tiếng sau khi chạy theo xe bus của Arsenal. Anh cho biết: “Khi chạy, trong đầu tôi chẳng nghĩ gì cả, tôi chỉ muốn được gặp mặt những thần tượng của mình càng lâu càng tốt”.

Trong chương trình, Xuân Tiến cũng chia sẻ rất thật thà về những cô hội mà sự nổi tiếng đã đem tới, trong đó có việc tham ra nhiều hoạt động thiện nguyện và dấn thân vào giới showbizz. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ nhiều thông tin liên quan tới chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Đối đầu với một cơ trưởng Nguyên Khang sắc sảo, Xuân Tiến tỏ ra khá rụt rè, nhút nhát khi trò chuyện. Tuy nhiên, đến khi "trúng tủ" với thử thách thời tiết xấu, anh lại thể hiện sự vui vẻ, thoải mái. Có lẽ, anh là một trong số ít những hành khách của Chuyên cơ số 6 không bị làm khó bởi những “chiêu trò” của cô nàng Thời tiết xấu.

Cùng theo dõi câu chuyện về chàng running man Vũ Xuân Tiến trong Chuyên cơ số 6, phát sóng vào 19h50 hôm nay trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước