Chuyện tình Harvard trở lại trên kênh VTV2

Ly. H-Thứ năm, ngày 22/05/2014 06:32 GMT+7

Chuyện tình Harvard

Chuyện tình Harvard sẽ trở lại cùng khán giả vào tháng 5. Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh VTV2 vào 19h55 hàng ngày, dự kiến bắt đầu từ 31/5.

Đạo diễn: Lee Jang Soo, Lee Jin Suk

Diễn viên: Kim Rae Won, Kim Tae Hee, Lee Jung Jin, Kim Min

Thể loại: Phim tâm lý

Nội dung:

Chàng là sinh viên khoa Luật nói không giỏi tiếng Anh, nàng là cô sinh viên Y khoa phải đi làm kiếm từng đồng để trang trải tiền ăn học. Hai người với hai hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều có chung sự tự tin vào bản thân và lòng quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Số phận đã đưa Hyun Woo và Soo In gặp nhau tại trường Harvard danh tiếng nhưng rồi lại chia lìa họ vì khao khát được chữa bệnh cho những con người nghèo khổ của Soo In.

‘ Kim Rae Won trong vai Kim Hyun Woo

Kim Hyun Woo - sinh viên khoa Luật trường đại học Harvard là một thanh niên giàu khát khao và sống ngay thẳng. Anh yêu Soo In ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã chiếm được tình cảm của cô bằng chính sự tốt bụng, lối sống ngay thẳng và sự xuất sắc của mình.

Rời trường đại học, anh mở văn phòng luật sư riêng, luôn xử lí các vụ kiện bằng lương tâm của mình và theo đuổi chúng cho đến cùng. Yêu công việc nhưng cũng là một người con trai si tình, mất nhiều năm chỉ để chờ đợi một người con gái anh yêu ở trường đại học đã đột ngột rời bỏ anh…

‘ Kim Tae Hee trong vai Lee Soo In

Từ nhỏ đã ước mơ được làm bác sĩ để cứu chữa cho mọi người, Lee Soo In phải sống một cuộc sống vất vả để tự kiếm tiền trang trải cho cuộc sống của mình. Dù vậy cô vẫn luôn là một sinh viên Y khoa xuất sắc ở trường Harvard với khao khát của mình là được đến những vùng đất nghèo khó để chữa bệnh miễn phí cho những người bệnh tật. Cho đến khi gặp Hyun Woo, Soo In cảm thấy bị lay động vì tình yêu đã níu giữ cô, nhưng rồi Soo In vẫn quyết tâm ra đi thực hiện ước mơ của mình…

Chính vì sự việc ra đi đột ngột của Soo In đã khiến Hyun Woo tuyệt vọng và tức giận. Trong Hyun Woo có cả yêu và hận. Nhưng tình yêu mà anh dành cho Soo In lớn hơn tất cả và anh quyết định sẽ giúp cô thực hiện được ước mơ.

Bộ phim đề cao khát khao của những con người trẻ tuổi, khát khao bảo vệ công lý và khát khao cứu chữa bệnh tật cho con người.

Phim được phát sóng trên kênh VTV2 vào 20h00 hàng ngày, dự kiến lên sóng 31/5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước