Cơ hội nhận vé xem chung kết Tuổi 20 hát

VTV6-Thứ tư, ngày 18/09/2013 06:00 GMT+7

 Hãy nhanh tay tham gia trò chơi Tuổi 20 hát online để nhận vé tham dự đêm chung kết vào ngày 28/09 và nhận những phần quà hấp dẫn của chương trình.

Ngay từ những tập đầu tiên phát sóng, Tuổi 20 hát không những đã dần trở thành một người bạn thân thiết với các thí sinh đến từ các đội dự thi của 3 huấn luyện viên: Minh Quân, Khánh Linh, Hoàng Bách mà còn là một điểm hẹn thân thương với khán giả truyền hình.

Với mong muốn đưa khán giả đến gần hơn với Tuổi 20 hát, cũng như để khán giả thể hiện tình cảm của mình với các đội thi tham dự đêm chung kết, những thành viên trong ekip sản xuất đã tổ chức cuộc thi Tuổi 20 hát online dành cho tất cả những ai yêu thích chương trình này.

Với giải thưởng dành cho người thắng cuộc gồm: 1 cặp vé VIP theo dõi trực tiếp đêm chung kết tại S9 – Đài truyền hình Việt Nam và 500.000 đồng tiền mặt, hy vọng chương trình sẽ giúp thu hút các bạn trẻ quan tâm tới Tuổi 20 hát hơn nữa. Để có được phần thưởng này, khán giả có thể thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Like Fanpage Facebook.com/V6Gocgiaitri

Bước 2: Like Album: “Tuổi 20 hát online” trong fanpage

Bước 3: Like ảnh của đội bạn yêu thích nhất

Bước 4: Share ảnh đó lên tường Facebook cá nhân bạn

Số lượng Share của khán giả cho bức ảnh được nhiều like nhất trên fanpage và share đó nhận được nhiều like nhất trên trang cá nhân, sẽ giành chiến thắng.

Khán giả có thể like và share cho tất cả các đội dự thi đêm chung kết, gồm: Đại học Thăng Long, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Sư phạm và Đại học Kiến trúc.

Chương trình Tuổi 20 hát online sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 8h ngày 18/09/2013, kết thúc vào lúc 8h ngày 26/09/2013. Đêm đêm chung kết Tuổi 20 hát sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 28/09/2013 trên kênh VTV6.

Mời các bạn cùng ngắm hình ảnh của 4 đội dự thi chung kết Tuổi 20 hát:

‘ Đại học Kiến Trúc

‘ Đại học Thăng Long


‘ Đại học Sư phạm Hà Nội


‘ Đại học Kinh tế Quốc dân


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước