"Con thuyền số phận" sắp lên sóng VTV1

NT-Thứ tư, ngày 16/04/2014 14:31 GMT+7

Một cảnh quay trong phim Con thuyền số phận

Không ai có thể dự tính được hết ngã rẽ trong cuộc đời và gieo gió thì gặt bão chính nội dung của bộ phim mới – Con thuyền số phận do VFC sản xuất sắp lên sóng VTV1.

Con thuyền số phận là bộ phim được VFC sản xuất năm 2013 với sự kết hợp giữa hai đạo diễn NSƯT Trần Quốc Trọng và đạo diễn trẻ Trần Trọng Khôi.

Con thuyền số phận xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính tên Cường (do Hồng Đăng diễn xuất) làm việc trong tập đoàn xây dựng Phan Huy và đã để lại ấn tượng mạnh cho đồng nghiệp qua sự nỗ lực làm việc và ý chí vượt khó. Cường nhanh chóng chiếm được trái tim của con gái ông chủ tập đoàn. Sau đám cưới, Cường trở thành phó giám đốc kiêm phò mã của ông chủ tập đoàn Phan Huy.

Nhưng thân phận thật của Cường chỉ lộ diễn khi gặp lại Đan là tình cũ nắm giữ mọi bí mật về tội lỗi của Cường – kẻ đang bị pháp luật truy đuổi. Vì lo sợ bị bại lộ, Cường ngoại tình rồi bỏ rơi Đan và liên tiếp vấp phải những sai lầm dẫn đến bi kịch.

Phim khép lại với sự trả giá cho số phận của Cường, nhưng kết thúc đó khiến người xem tin rằng: khi Cường đủ dũng cảm để đối mặt với sự thật, chấp nhận được sống thật với thân phận của mình thì anh sẽ có cơ hội tạo dựng lại được hạnh phúc và sự bình yên cho đời mình.

Con thuyền số phận dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 5 trên kênh VTV1.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước