Cuộc đua kỳ thú: Pha Lê dừng cuộc chơi?

CA, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 06:00 GMT+7

Tuần này, 9 đội sẽ tiếp tục bước vào một chặng đua mới hứa hẹn nhiều kịch tính trong cuộc hành trình chinh phục đất mũi Cà Mau. Nữ ca sĩ Pha Lê đã tuyên bố bỏ cuộc và hành trình của 18 tay đua có thể sẽ phải chứng kiến sự dừng lại đầy tiếc nuối của những cái tên đầu tiên.

Kết thúc chặng đua đầu tiên “đổ mồ hôi” với 49 tầng cầu thang, “nôn ói” với 6 tô bún bò... thì chặng đua mới trong tập 2 sẽ là những trải nghiệm có một không hai với miền đất mũi Cà Mau – nơi địa đầu Tổ quốc. Các đội sẽ trải nghiệm cuộc sống của người dân miền sông nước phương Nam với hàng loạt những thử thách đòi hỏi cả sự khéo léo, kiên nhẫn và chiến thuật hợp lý.

Mật thư đầu tiên sẽ khiến các đội đau đầu khi phải tìm đường đến một địa danh với gợi ý “do thực dân Pháp xây dựng năm 1910”. Ở chặng thứ hai, các đội sẽ được thử thách sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và cẩn thận dưới cái nắng 39 độ C. Lộ trình cuối cùng sẽ buộc các thí sinh phải vận dụng tất cả kĩ năng để có thể vượt qua, nước mắt và những tranh cãi đã nổ ra gay gắt. Nữ ca sĩ Pha Lê đã rất kiên quyết xin dừng cuộc đua.

‘ Để đến được điểm về đích của chặng đua này, các đội sẽ còn phải tiếp tục vượt qua một chặng đường dài bằng nhiều phương tiện độc đáo khác nhau. Liệu Nhan Phúc Vinh, Linh Chi với lợi thế xuất phát đầu tiên có tiếp tục giữ vững được phong độ và bảo toàn vị thế dẫn đầu?

‘ Hai hotboy S.T và Hùng Phong xuất phát cuối cùng với khoảng cách so với đội Đỏ là hơn 2 tiếng rưỡi liệu có đảo ngược được tình thế để tiếp tục cuộc đua? Số phận của đội Cam sẽ ra sao khi nữ ca sĩ Pha Lê tuyên bố dừng cuộc chơi?

Một số hình ảnh trong tập 2:

Câu trả lời sẽ có ở tập 2 phát sóng 20h00 tối nay (2/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước