Cuộc đua kỳ thú: Top 3 lộ diện sau chặng đua ở Cát Bà

CA, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 07:43 GMT+7

 Chặng đua thứ 10 sẽ diễn ra tại quần đảo Cát Bà với sự cạnh tranh quyết liệt của 4 đội mạnh nhất: Đỏ, Hồng, Tím, Xanh dương để tranh suất vào top 3 chung cuộc.

Là đội về đích cuối cùng ở chặng trước, dù vẫn được tiếp tục cuộc đua, nhưng Nhan Phúc Vinh và Linh Chi sẽ phải xuất phát với 0 đồng lộ phí. Tình cảnh tương tự đã từng xảy ra với Pha Lê và Hà Việt Dũng ở chặng thứ 5 xuất phát từ Nha Trang đi Tây Nguyên. Với đội Đỏ vốn không có lợi thế về ăn nói và khả năng thuyết phục, cộng với áp lực về khoảng cách thời gian so với các đội trước sẽ là bất lợi để họ có được lộ phí và vươn lên giành lấy một vị trí an toàn trong cuộc đua.

‘ Linh Chi - Nhan Phúc Vinh xuất phát cuối cùng

Chặng đua thứ 10 ở Cát Bà sẽ có những thử thách được thiết kế với độ khó ngày một tăng dần và lộ trình di chuyển trên biển bằng phương tiện thuyền kayak sẵn sàng vắt kiệt sức thành viên của các đội.

‘ Thu Hiền và Diệp Lâm Anh có được lợi thế là đội xuất phát đầu tiên, tuy nhiên, những thử thách ở chặng này khắc nghiệt đến mức chính Thu Hiền đã nhiều lần đuối sức, thậm chí suy nghĩ đến việc dừng cuộc chơi.

Trong khi đó, đây sẽ là một chặng đua đầy khó khăn với Hari khi cô buộc phải thực hiện Vượt Rào vì Tiến Đạt đã "vượt rào" hết số lượng quy định. Và với Vượt Rào lần này, một môn thể thao mạo hiểm đòi hỏi nhiều sức lực và kĩ năng, liệu Hari có thể vượt qua được để giúp đội Hồng tiếp tục ở lại cuộc đua.

Dù đang là hai đội dẫn đầu, nhưng trong một chặng đua thiên về thể lực như vậy, đội Hồng và Xanh dương sẽ phải hết sức tập trung và nỗ lực nếu không muốn bị vượt qua bởi các chiến binh của hai đội Đỏ và Tím. Trung thành với lối chơi lặng lẽ và cống hiến, đội Tím vẫn ổn định dù thiếu sự bứt phá, ở một chặng đua mà sức khỏe và kĩ năng được phát huy tối đa như chặng 10, chắc chắn Thùy Dung và Đức Hưng sẽ nỗ lực hơn nữa để vươn lên.

‘ Cuộc chiến giành suất vào top 3 chung cuộc đang đến hồi gay cấn, trong số 4 đội mạnh nhất, mỗi đội đều có những thế mạnh và những điểm yếu riêng. Và ai biết cách để phát huy được điểm mạnh của mình đúng lúc để tỏa sáng đúng thời điểm sẽ là người giành được tấm vé danh giá vào trận chung kết tranh tài.

Cuộc chiến của top 4 với những diễn biến hấp dẫn của chặng đua thứ 10 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước