Đến từ sao Kim – Con hư tại mẹ?

kplus-Thứ tư, ngày 26/02/2014 14:21 GMT+7

Để một đứa trẻ được sinh ra trên đời đã là một thử thách của các bậc làm cha mẹ. Nhưng để nuôi dạy đứa trẻ đó nên người là cả một quãng đường dài đầy chông gai. Tuần này, chủ đề nuôi dạy con sẽ được chương trình Đến từ sao Kim lựa chọn để các vị khách mời cùng thảo luận.

Có thêm một thành viên mới bé bỏng là niềm vui của cả đại gia đình. Nhưng để thành viên bé bỏng ấy khôn lớn và trưởng thành đòi hỏi một sự nuôi dạy kĩ lưỡng, cẩn thận với muôn vàn trở ngại và thách thức.

Việc nuôi dạy con không phải trách nhiệm của riêng ai mà là trách nhiêm chung của cả gia đình. Nhiệm vụ cao cả này mang đến những niềm vui lớn nhưng cũng rất dễ tạo ra mâu thuẫn khi có những bất đồng trong cách thức nuôi dạy con.

Vậy phải nuôi dạy con thế nào là đúng cách? Làm thế nào để dung hòa trách nhiệm và cách nuôi dạy con để tránh những mâu thuẫn không đáng có xảy ra trong gia đình? Những điều gì cần chú ý khi nuôi dạy con?

Những chia sẻ chân tình, những ý kiến thẳng thắn của các khách mời sẽ giúp những người đang và sẽ làm cha mẹ những kinh nghiệm hữu ích cho trách nhiệm lớn lao này.

Nuôi dạy con, một vấn đề luôn khiến các bậc cha mẹ trăn trở, sẽ là chủ đề của chương trình Đến từ sao Kim được phát sóng vào lúc 20h tối nay (26/2) trên kênh K+1 và K+1 HD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước