Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam

PV-Thứ sáu, ngày 05/08/2011 07:00 GMT+7

Ngày 10/8 – Ngày vì nạn nhân chất độc da cam, là dịp để cộng đồng và bạn bè Quốc tế hướng về nạn nhân, những nạn nhân da cam, người khuyết tật nghèo bằng tấm lòng nhân ái và hành động cụ thể.

Hiện ước tính Việt Nam có khoảng 4,8 triệu người bị nhiễm chất độc da cam và rất nhiều người trong số họ đang phải sống với bệnh tật và nghèo khó.
Nhân sự kiện 50 năm thảm họa Dioxin tại Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm THVN tại TP.HCM tổ chức chương trình Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo lần thứ 5.
Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo. Chương trình kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ của cộng đồng và bạn bè quốc tế đối với nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, giúp họ cải thiện sức khoẻ, đời sống và vươn lên hoà nhập cộng đồng.
Để chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, mọi tổ chức, cá nhân hãy bằng hành động thiết thực của mình ủng hộ nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo qua số điện thoại 3.8325729, 3.9250938 hoặc tại Hội Chữ thập đỏ TP.HCM 201 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM.
Đài THVN sẽ THTT chương trình "Đi bộ vì nạn nhân chất động da cam và người khuyết tật nghèo" lúc 6h30 ngày 7/8 trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước