Đổi mới ở VTVcab 17

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 03/07/2013 07:00 GMT+7

 Liên tục đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng chương trình để đáp ứng thị hiếu khán giả là những gì mà Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đang hướng tới.

Sau khi thay đổi bộ nhận diện chung, bắt đầu từ tháng 7, VTVcab sẽ đi vào đổi mới từng kênh chuyên biệt và kênh đầu tiên sẽ là VTVcab 17.

VTVcab 17 chính thức đổi tên thành Kênh 17 và phát sóng 24/24 giờ mỗi ngày thay vì 18h như trước đây. Gần 20 chuyên mục giải trí, du lịch phát mới mỗi tuần, tạo nên một thực đơn văn hóa đa dạng, đặc sắc và mới mẻ. Cùng với đó, hai khung giờ phim mỗi ngày cũng được sắp xếp phù hợp với nhu cầu và tâm lý đón xem của số đông khán giả là 20h30 cho phim nước ngoài và 22h cho phim Việt Nam.

“VTVcab sẽ cố gắng đổi mới cả về nội dung và hình thức, không ngừng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả, đặc biệt là kênh giải trí” - ông Tạ Sơn Đông, Phó TGĐ Tổng công ty truyền hình Cáp Việt Nam cho biết.

Song song với việc đổi mới về hình thức, nội dung các chương trình cũng được chú trọng nâng cao và có nhiều sáng tạo trong cách thức thể hiện. Hàng loạt chương trình mới ra mắt như: Làm đẹp, Trò chuyện cùng người nổi tiếng hay Hậu trường Showbiz.

‘ Kênh 17 của VTVcab


Ở mảng phim, bên cạnh nhiều phim bom tấn của thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Kênh 17 cũng có nhiều phim được đặt hàng sản xuất hoàn toàn mới, chỉ có trên Kênh 17.

“Chúng tôi đã lên kế hoạch sản xuất hàng loạt chương trình mới, đổi mới về cách thể hiện, chú trọng vào những chương trình mang tính giải trí, sáng tạo. Nhiều bộ phim cũng được đầu tư làm lại hậu kỳ” - ông Trịnh Long Vũ, Trưởng ban Biên tập TH Cáp nói.

Quý vị hãy chú ý đón xem Kênh 17 của VTVcab để nhận thấy những đổi mới rõ nét và theo dõi những chương trình hấp dẫn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước