Đón xem Gala Gặp gỡ VTV (21h, VTV1)

NT-Thứ ba, ngày 31/12/2013 15:21 GMT+7

Vào 21h hôm nay (31/12) trên kênh VTV1, khán giả sẽ có dịp điểm lại những dấu ấn nổi bật nhất của truyền hình Việt Nam trong năm 2013 và thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc chào đón năm mới 2014.

Nội dung đặc sắc và quy tụ dàn nghệ sỹ, khách mời nổi tiếng và lên sóng vào đúng thời điểm giao thừa Tết Dương lịch để chào đón năm mới 2014, Gala Gặp gỡ VTV được Đài Truyền hình Việt Nam đầu tư kĩ lưỡng, công phu cả về hình thức lẫn nội dung với mong muốn gửi tới khán giả một chương trình cuối năm hoàng tráng và đầy ý nghĩa.

‘ Chương trình nghệ thuật với sự tham dự của đông đảo nghệ sỹ

Trong đêm nhạc đầm ấm được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, kết nối trực tiếp 4 điểm cầu TP Hồ Chí Minh, Nhật Bản, Singapore và Trung Quốc, Gala Gặp gỡ VTV hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những cảm xúc đặc biệt.

Đảm nhận vai trò kết nối giữa khán giả và chương trình là nhà báo Diễm Quỳnh và MC Trấn Thành. Với cách dẫn dắt khéo léo, hoạt ngôn, 2 MC của Gala Gặp gỡ VTV sẽ mang đến những khoảnh khắc tung hứng thú vị và hấp dẫn.

Xuyên suốt chương trình sẽ là những câu chuyện thú vị của các vị khách mời đặc biệt - những gương mặt đồng hành thường xuyên trong những chương trình của VTV trong năm 2013 như NTK Minh Hạnh, Phạm Anh Khoa, Uyên Linh, Khánh Linh, Thu Minh, Hoàng Hải…

Chia sẻ về cảm xúc khi đến với chương trình, ca sỹ Hoàng Hải cho biết: “Từ lúc chưa bước chân vào giới nghệ sỹ, Hoàng Hải đã có dịp tham dự nhiều chương trình của VTV. Hoàng Hải luôn coi VTV như một mái nhà và sẽ luôn đồng hành cùng các nghệ sỹ. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Hoàng Hải kính chúc quý vị có một năm 2014 hạnh phúc, khỏe mạnh, bình an và suôn sẻ trong mọi công việc. Hy vọng những chương trình nghệ thuật sẽ mang đến không khí ấm áp, vui tươi đến các gia đình”.

Gala Gặp gỡ VTV sẽ chính thức lên sóng vào 21h hôm nay (31/12) trên VTV1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước