Gala "Gặp gỡ VTV" – món quà ý nghĩa và ấm áp cho năm mới 2014

VTV Online-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 18:30 GMT+7

Một chương trình đặc biệt nhìn lại những dấu ấn của VTV trong năm 2013, cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí, Gala Gặp gỡ VTV sẽ là món quà năm mới đầy ý nghĩa cho khán giả truyền hình trong dịp đầu năm 2014 này.

Kết nối trực tiếp tại 4 điểm cầu TP Hồ Chí Minh, Nhật Bản, Singapore và Trung Quốc, Gala Gặp gỡ VTV sẽ hội tụ những gương mặt khách mời đồng hành thường xuyên cùng VTV trong suốt một năm qua, có thể kể đến một số cái tên như Hoàng Hải, NTK Minh Hạnh, Tùng Dương, Uyên Linh…

‘ Toàn cảnh sân khấu của Gala Gặp gỡ VTV

Với sự dẫn dắt khéo léo từ hai gương mặt MC quen thuộc là Diễm Quỳnh và Trấn Thành, các vị khách mời sẽ gửi tới khán giả những chia sẻ nhìn lại một năm hoạt động đã qua cùng những dự định, kế hoạch trong năm 2014 sắp tới. Và tất nhiên, đêm Gala không thể thiếu những gia vị âm nhạc độc đáo, ấn tượng. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình một đêm nhạc với những cảm xúc đặc biệt để đón năm mới 2014.

‘ Những tiết mục hoành tráng, ấn tượng sẽ được gửi tới khán giả

Là một trong số những khách mời trong đêm Gala Gặp gỡ VTV, ca sĩ Hoàng Hải sẽ có phần hợp ca cùng Phương Anh, Phạm Anh Khoa và Ngọc Anh - 3 giọng ca từng trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn của VTV trong hai ca khúc Một ngày mới và Khúc giao mùa. Bên cạnh đó, Hoàng Hải sẽ gửi tới khán giả một ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh trong thời gian qua - ca khúc Hồ Gươm sáng sớm.

‘ Hai MC của chương trình là Trấn Thành và Diễm Quỳnh

Chia sẻ với VTV, anh cho biết: “Với những tiết mục trong đêm Gala này, Hoàng Hải hy vọng sẽ mang lại không khí đón xuân rộn ràng và ý nghĩa đến mỗi gia đình. Nhân dịp này, Hoàng Hải xin kính chúc quý khán giả, độc giả VTV luôn mạnh khoẻ, may mắn và có nhiều niềm vui trong cuộc sống”.

Sẽ lên sóng vào đúng thời điểm giao thừa Tết Dương lịch 2013, Gala Gặp gỡ VTV là một trong số những chương trình được Đài Truyền hình Việt Nam đầu tư kĩ lưỡng, công phu cả về hình thức lẫn nội dung với mong muốn gửi tới khán giả một chương trình cuối năm hoàng tráng và đầy ý nghĩa.

Gala Gặp gỡ VTV sẽ chính thức lên sóng vào 21h ngày 31/12 trên VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước