Ghế không tựa: Gặp gỡ nhà thiết kế Kelly Bùi (22h30, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 14/05/2014 16:29 GMT+7

Khách mời của Ghế không tựa tuần này là một gương mặt rất quen thuộc với các tín đồ thời trang - nhà thiết kế Kelly Bùi. Chương trình sẽ lên sóng vào 22h30, hôm nay (14/5) trên VTV6.

Kelly Bùi là một trong số ít nhà thiết kế đã tạo dựng được tên tuổi, thương hiệu thời trang riêng của mình tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 7 năm hoạt động, cô đã đưa thương hiệu Kelly Bùi đến gần hơn với công chúng thông qua những mẫu thiết kế mang phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, quyến rũ và sang trọng.

Trong chương trình này, Kelly Bùi sẽ chia sẻ với khán giả bí quyết giúp cô có được thành công của hiện tại - “Đó là nhờ niềm tin vào chính bản thân mình và tin vào ekip, những người đang làm việc cùng mình”, cô nói.

Bên cạnh đó, Kelly Bùi cũng đem đến câu chuyện của cô bé Bùi Minh Trang trước khi du học sang Anh. Là một cô bé đam mê thời trang, Kelly Bùi từng thích may quần áo cho búp bê nhờ những mẩu vải vụn mà mẹ xin về được. Tuy nhiên, ít người biết rằng việc chủ nhân thương hiệu thời trang Kelly Bùi đi thi lấy học bổng sang Anh chỉ do ngẫu nhiên, muốn được đi du học nước ngoài chứ không phải do quá đam mê thời trang.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ nhiều thông tin về BST cô đem tới Tuần lễ thời trang tại Thượng Hải vừa qua. Cô cho biết với cô BST này là sự phiêu du của cảm xúc và sự phiêu du của các kỹ thuật cắt may trên các chất liệu Việt Nam.

Đón xem Ghế không tựa phát sóng 22h30, hôm nay (14/5) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước