Ghế không tựa: Trương Ngọc Ánh và câu chuyện hậu ly hôn (22h30, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 28/05/2014 16:15 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa tuần này, khách mời Trương Ngọc Ánh sẽ chia sẻ tới khán giả những thông tin chưa từng tiết lộ về cuộc sống hậu ly hôn của cô. Đón xem chương trình vào 22h30, hôm nay (28/5) trên VTV6.

Thời gian qua, cuộc ly hôn của “cặp đôi vàng” Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn là chủ đề đã tốn không ít giấy mực của báo giới, nhưng với những người trong cuộc, dường như mọi cuộc gặp gỡ, mọi sự kết hợp, mọi sự chia ly đều có nguyên nhân từ một yếu tố vô hình nào đó mà có thể gọi tên thành chữ “duyên”.

Với tâm lý ấy, “host” của chương trình Project Runway 2014 vẫn xuất hiện rạng rỡ ở các sự kiện, trong đó có “talkshow” Ghế không tựa của VTV6. Trương Ngọc Ánh vẫn thật sự tỏa sáng bên cô con gái đáng yêu Bảo Tiên.

Đến với chương trình Ghế không tựa, trước những câu hỏi trực diện của MC Công Tố về gia đình riêng, về người đàn ông trong cuộc đời, Trương Ngọc Ánh cũng chọn cách trả lời thẳng thắn: “Tôi chỉ có niềm tin, ai là người nắm tay tôi khi tôi chết đi mới là người đàn ông của cuộc đời tôi”.

‘ Từ Đồng tiền xương máu , Giã từ dĩ vãng , Áo lụa Hà Đông hay mới đây nhất là Hương ga,

Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện trong hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ đi qua những thăng trầm của cuộc sống.

Chia sẻ trong chương trình, bà mẹ một con cho biết cô tin rằng, được đi đến tận cùng cảm xúc của con người tưởng dễ nhưng không phải ai cũng dám nhấn mình xuống đáy vực để rồi tự mò mẫm leo lên. Và giờ đây, Trương Ngọc Ánh hoàn toàn sẵn sàng để bước từng bước lên những đỉnh kia của cảm xúc.

Đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh trong Ghế không tựa tuần này là cô con gái Bảo Tiên. Không làm nũng mẹ như nhiều bé cùng tuổi khác, Bảo Tiên ngoan ngoãn ngồi cổ vũ mẹ trên hàng ghế khán giả tại trường quay. Cô bé liên tục vỗ tay mỗi khi mẹ cười hay tham gia các thử thách. Có lẽ bởi vậy mà dù cuộc đời có trải qua nhiều giông bão nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn có một điểm tựa tinh thần, động lực giúp chị vượt qua tất cả.

Đón xem Ghế không tựa để lắng nghe cuộc trò chuyện cùng người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh vào 22h30, hôm nay (28/5) trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước