Giải thưởng ở CK Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ chia đều cho 2 bé

VTV News-Thứ tư, ngày 17/07/2013 14:00 GMT+7

Đây là lời khẳng định của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng khi được hỏi về cơ cấu giải thưởng của mùa giải Đồ Rê Mí năm thứ 7.

Lên sóng VTV3 từ 23/6, Đồ Rê Mí đôi 2013 là một phiên bản hoàn toàn mới của sân chơi âm nhạc quen thuộc dành cho các bé thiếu nhi Việt Nam ở lứa tuổi từ 4 - 8. Những thay đổi hấp dẫn của chương trình này đang nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả truyền hình.

Khác với những năm trước, phiên bản của Đồ Rê Mí năm nay sẽ là những phần thi tài của các cặp đôi được phát sóng liên tục 15 số vào 20h chủ nhật hàng tuần. Khán giả đã biết đến sự đổi mới của Đồ Rê Mí đôi 2013 ở nội dung thi tài, thành phần Ban giám khảo và MC nhưng vẫn chưa được tiết lộ thông tin nào về giải thưởng cuối cùng của chương trình.

‘ Top 10 Đồ Rê Mí đôi 2013

Gửi thắc mắc tới VTV News, độc giả Lê Minh (Ba Đình, Hà Nội) hỏi: "Em đã theo dõi chương trình từ những năm đầu tiên và cũng đọc khá nhiều bài báo có liên quan. Nhưng hình như chưa có thông tin nào về giải thưởng dành cho các bé trong năm nay? Kính mong Ban biên tập giải đáp giúp!".

VTV News đã có cuộc trao đổi với đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng về vấn đề này và được đạo diễn khẳng định: "Đúng là hiện tại chương trình chưa có thông tin nào về giải thưởng cuối cùng. Nhưng chắc chắn sẽ vẫn có 1 chuyến đi tham quan nước ngoài và một giải thưởng có giá trị tương đương năm trước, sẽ được chia đều cho cả 2 bé".

Đạo diễn Hải Đăng cũng cho biết thêm, sau 5 số của vòng Ghép đôi, cả 10 bé sẽ viết tên bạn nhỏ mình muốn ghép đôi vào phiếu kín. Nếu cùng có 2 bé chọn nhau thì sẽ thành một đôi và nếu không trùng khớp, Ban giám khảo sẽ là người quyết định các đôi thi. Và những số sau đó sẽ có 5 đôi cố định thi tài cùng nhau.

Một điểm đặc biệt nữa của Đồ Rê Mí đôi 2013 là sau khi kết thúc vòng 3 với tên gọi "Chắp cánh" mới có 2 đôi thí sinh bị loại, còn lại 3 đôi vào vòng Chung kết. Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cũng cho biết, trong những năm tới, chương trình sẽ được sản xuất xen kẽ 1 năm Đồ Rê Mí đôi rồi đến 1 năm Đồ Rê Mí đơn như thường lệ và rất có thể sẽ sản xuất Đồ Rê Mí band (thi nhóm).

Như vậy, Đồ Rê Mí 2014 sẽ quay lại thi tài riêng từng bé giống như format cũ. Dự kiến thời gian tuyển chọn thí sinh sẽ diễn ra vào tháng 4 - tháng 5/2014.

Đồ Rê Mí đôi 2013 tiếp tục phát sóng trên VTV3 vào 20h chủ nhật hàng tuần. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước