Gương mặt thân quen tập 10: Minh Thuận lộng lẫy như “Cleopatra” Hồ Ngọc Hà (21h15, VTV3)

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 06:58 GMT+7

Tiếp tục giả gái trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận sẽ khiến khán giả bất ngờ khi lựa chọn hình ảnh Cleopatra lộng lẫy của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với ca khúc Từ ngày anh đi.

Tập 9 Gương mặt thân quen 2014 đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của Mi-A khi hóa thân thành Beyonce với ca khúc Run the world. Các thí sinh sẽ tiếp tục những thử thách mới với 6 nhân vật là các ca sĩ đang rất được yêu thích trong giới trẻ hiện nay trong tập 10 của chương trình lên sóng VTV3 vào 21h15 hôm nay (31/5).

Từng gây được nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình khi nhập vai các ca sĩ nữ, Minh Thuận đang trở thành thí sinh tạo được sức hút ở Gương mặt thân quen 2014. Sau những màn hóa thân đặc sắc thành Thu Minh, Thúy Hường, Thanh Ngân, Tina Tuner, trong tập 10 của chương trình, Minh Thuận sẽ một lần nữa gây ấn tượng cho khán giả khi giả làm nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

‘ Minh Thuận được trang điểm giống với hình ảnh Cleopatra của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong MV "Từ ngày anh đi"

Đặc biệt, trong phần nhập vai này, Minh Thuận sẽ lựa chọn hình ảnh Cleopatra mà Hồ Ngọc Hà đã hóa thân để trình bày ca khúc Từ ngày anh đi. Với sự chuẩn bị rất chu đáo về trang phục ở Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận hứa hẹn sẽ đem đến một hình tượng lạ mắt, lộng lẫy nhất từ trước đến nay.

Cùng với màn hóa thân độc đáo của Minh Thuận, trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014, khán giả tiếp tục được chứng kiến những tiết mục hấp dẫn khi Vy Oanh hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Ji Yeon (nhóm T-ARA), Vương Khang vào vai vị giám khảo The Voice Mỹ - Cee Lo Green, Ngân Quỳnh hóa thân Jimmy Nguyễn, Hoài Lâm hóa thân "hot boy" Sơn Tùng M-TP và Mi-A nhập vai nam ca sĩ Yvis trong hình hài một chú cáo.

‘ Vy Oanh sẽ nhập vai nữ ca sĩ Hàn Quốc Ji Yeon

‘ Ngân Quỳnh trong tạo hình của ca sĩ hải ngoại Jimmy Nguyễn

‘ Mi-A "hóa cáo" khi nhập vai nam ca sĩ Yvis

Quý vị và các bạn hãy chú ý đón xem tập 10 Gương mặt thân quen 2014 vào 21h15 hôm nay (31/5) để không bỏ lỡ những màn hóa thân thú vị này!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước