Hành tinh vuông – Niềm vui cuối tuần cho tuổi thơ

kplus-Thứ bảy, ngày 22/02/2014 14:36 GMT+7

Mỗi tuần trôi qua, các em nhỏ lại biết thêm cách làm những món đồ chơi mới từ chương trình Hành tinh vuông. Tuần này, chúng ta sẽ có thêm hai món đò chơi thú vị nữa. Nào, chúng ta hãy cùng xem đó là món đồ chơi gì.

Anh Lem Nhem và chị Phí Linh luôn mang đến cho các em nhỏ những món đồ chơi bất ngời và độc đáo. Tuần này cũng vậy đấy! Chúng ta sẽ được biết cách làm Con quay ma thuật và Chiếc hộp muôn mặt. Hai món đồ chơi này chắc chắn sẽ khiến các em thích thú đấy!

Với nhiều em nhỏ, con quay là một món đồ chơi rất quen thuộc. Nhưng con quay của anh Lem Nhem lại hoàn toàn khác đấy nhé các em! Tại sao nó lại được gọi là con quay ma thuật nhỉ? Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!

Chiếc hộp muôn mặt cũng sẽ khiến các em bất ngờ đấy! Chỉ cần xoay nó thôi là chúng ta sẽ có được những hình vẽ ngộ nghĩnh khác nhau. Trông có vẻ phức tạp nhưng nó lại rất dễ làm đấy! Chúng ta sẽ xem anh Lem Nhem và chị Phí Linh hướng dẫn nhé!

Các em có muốn làm hai món đồ chơi thú vị và đáng yêu này không? Hãy nhớ đón xem chương trình Hành tinh vuông được phát sóng vào lúc 11h Chủ nhật (23/2) các em nhé!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước