Hỏi & đáp VTV Online: Cách thức đăng ký tham gia chương trình "Đừng để tiền rơi"

VTV Online-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 11:49 GMT+7

"Đừng để tiền rơi" - gameshow hấp dẫn trên sóng VTV3

Phần thưởng hấp dẫn, câu hỏi bất ngờ, luật chơi thú vị là những yếu tố khiến Đừng để tiền rơi đang thu hút được sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Đừng để tiền rơi là gameshow được Đài THVN mua bản quyền từ phiên bản gốc The million pound drop (Anh) và sản xuất theo format Việt nhằm đáp ứng thị hiếu của khán giả Việt Nam. Chương trình đã được phát sóng trên VTV3 vào 20h thứ 5 hàng tuần, từ 16/1/2014 và đang thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

Ngay từ đầu cuộc chơi, người chơi sẽ được cấp 200 triệu đồng để đặt cược vào 8 câu hỏi trong chương trình. Họ sẽ phải cân nhắc để lựa chọn đáp án đúng duy nhất ở mỗi câu hỏi sao cho số tiền còn lại sau mỗi lần trả lời là nhiều nhất có thể.

Nếu đặt tiền vào câu trả lời sai, cửa sẽ tự động mở, tiền được đặt ở trên sẽ rơi xuống và mất khỏi chương trình. Trò chơi tiếp tục với số tiền còn lại và cứ như vậy cho đến khi người chơi làm rơi hết 200 triệu ban đầu của chương trình hoặc đến với câu hỏi thứ 8.

Nếu mất hết tiền ở câu 8, người chơi sẽ ra về tay không. Ngược lại, nếu chiến thắng, người chơi sẽ nhận được giải thưởng tương ứng với số tiền còn lại lúc đó.

Để có thể tham gia Đừng để tiền rơi, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin trong Bản đăng ký và gửi về cho chương trình theo 2 cách:

- Cách 1: Qua địa chỉ e-mail: dungdetienroi@vtv.gov.vn

- Cách 2: Gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Chương trình Đừng để tiền rơi – Phòng Trò chơi và Gặp gỡ trên truyền hình 3 – Ban Thể thao - Giải trí & Thông tin kinh tế – Đài Truyền hình Việt Nam – 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.

Mọi thắc mắc về chương trình, các bạn có thể gọi điện tới số điện thoại 04.3.771.2122 để được giải đáp.

Đừng để tiền rơi tiếp tục phát sóng 20h thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước