Hỏi & đáp VTV Online: Xem lại Gala Tinh hoa võ thuật

Góc khán giả VTV-Thứ năm, ngày 02/01/2014 14:59 GMT+7

VTV Online tiếp tục gửi đến quý vị khán giả những chương trình được yêu cầu xem lại trong tuần qua.

Độc giả Son Le <sonle6...@gmail.com> có gửi yêu cầu như sau:

"Xin chào Ban Biên tập, tôi muốn xem lại chương trình Gala Tinh hoa võ thuật, được phát sóng nhân dịp Tết Dương lịch vừa qua trên kênh VTV4. Vì lý do riêng mà tôi đã bỏ lỡ chương trình này. Vì vậy, mong sẽ được xem lại. Tôi xin chân thành cảm ơn".

VTV Online:

Đã thành thông lệ, vào dịp Tết Dương lịch hàng năm, Ban Truyền hình Đối ngoại, Đài THVN thực hiện chương trình Gala Tinh hoa Võ thuật, nhằm tôn vinh nghệ thuật võ cổ truyền của đất nước. Năm nay, với chủ đề Võ thuật trong bảo vệ Tổ quốc, Gala là sự thẩm thấu, chắt lọc của võ cổ truyền trong các thế võ của lực lượng quân đội Việt Nam.

Bên cạnh những màn biểu diễn võ thuật đặc sắc thể hiện sức mạnh, trình độ và tinh thần thượng võ của lực lượng vũ trang quân đội nhân dân Việt Nam, Gala Tinh hoa võ thuật năm nay đã giúp khán giả hiểu rõ hơn võ đặc công, võ biên phòng và sự khác biệt của hai phái võ này.

VTV Online xin gửi độc giả Video chương trình dưới đây:

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Theo yeu cau/Nam 2014/Thang 1/01012014_Gala tinh hoa vo thuat.mp4"

Gala Tinh hoa võ thuật 2013

Một số chương trình độc giả có gửi thư về yêu cầu muốn xem lại, tuy nhiên, ở thư viện Media hiện nay của VTV Online vẫn chưa thể cập nhật đầy đủ tất cả các chương trình phát sóng trên các kênh của VTV hay chương trình đã phát sóng từ lâu. Vì vậy, Ban biên tập VTV Online sẽ cố gắng bổ sung thêm những chương trình mà độc giả đã gửi yêu cầu.

---

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước