Lê Hoàng - Uyên Linh đồng hành cùng liveshow 2 "Người giấu mặt"

VTV News. Ảnh: BHD-Thứ ba, ngày 19/11/2013 17:44 GMT+7

 Đã đến thời điểm mà 12 thí sinh trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt phải đưa ra quyết định về 2 thí sinh trong top nguy hiểm. Đó là ai?

Sau tuần đầu tiên chung sống trong ngôi nhà chung với nhiều cung bậc cảm xúc vui buồn, hờn giận khác nhau, các thành viên cũng đã dần tìm được “cạ cứng” cũng như xác định được “khắc tinh” cho mình. Song, những mối quan hệ phức tạp giữa 12 thí sinh sẽ khiến quyết định đề cử trở nên khó khăn hơn và danh tính của 2 thành viên rơi vào vòng nguy hiểm sẽ càng khó đoán.

‘ Trong tập 7, các thành viên nữ đã có thái độ khá căng thẳng trong vấn đề với Quỳnh Trang. Liệu đó có phải là cái tên sẽ lọt vào top nguy hiểm


Trong đêm liveshow 2, 12 thành viên sẽ lần lượt đưa ra quyết định về 2 cái tên mà họ muốn loại ra khỏi ngôi nhà chung. Hai thành viên nhận được nhiều đề cử nhất sẽ lọt vào Top nguy hiểm và khán giả sẽ có một tuần để bình chọn để giữ lại thí sinh mà mình yêu thích. Thành viên trong top nguy hiểm và nhận được ít tin nhắn bình chọn hơn sẽ ngay lập tức rời khỏi ngôi nhà của Người Giấu Mặt. Kết quả bình chọn sẽ được công bố trong đêm liveshow thứ ba của chương trình trong tuần tiếp theo của chương trình.

‘ Thay thế vị trí của Mỹ Tâm, Uyên Linh sẽ có mặt trong liveshow 2 Người giấu mặt trong vai trò khách mời

Bên cạnh việc đề cử, liveshow 2 cũng sẽ có sự tham gia của hai vị khách mời đặc biệt: đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Uyên Linh. Đồng hành với chương trình ngay từ liveshow đầu tiên, vị đạo diễn khó tính Lê Hoàng đã tạo nên nhiều màn tung hứng và đối đáp thú vị với MC Huy Khánh. Trong khi đó, với sự duyên dáng và thông minh trong lời ăn tiếng nói, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 hứa hẹn sẽ mang đến những nhận xét thú vị để góp thêm màu sắc cho đêm liveshow thứ 2.

Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h55 tối hôm nay trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước