Thí sinh "Người giấu mặt" thừa nhận là người đồng tính

T.H-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 17:32 GMT+7

 Cùng với những thử thách được đưa ra trong tuần này, những bí mật đầu tiên của các thành viên trong ngôi nhà chung đã dần được hé lộ.

Sau 2 ngày đầu tiên chủ yếu để làm quen với nhau, ở ngày thứ ba trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt – Big Brother Vietnam), 12 thành viên đã chính thức phải đối mặt với nhiệm vụ tuần đầu tiên mang tên "Ai là Ai".

‘ Nguyễn Hiền thông báo nhiệm vụ tuần cho 12 thành viên

Trong nhiệm vụ tuần, các thành viên sẽ lần lượt trả lời một bảng câu hỏi về bản thân gồm 10 câu. Sau 24h, những câu trả lời của 12 thành viên sẽ bị thu lại. Mỗi thành viên sẽ có cơ hội ghi nhớ tất cả những thông tin đó chỉ trong một lần duy nhất trao đổi trực tiếp với nhau. Cuối tuần, Người giấu mặt sẽ gọi các thành viên vào phòng nhật ký và hỏi một số câu hỏi, nếu số câu trả lời sai không vượt quá 3 câu, họ sẽ vượt qua nhiệm vụ. Ngoài việc giúp các thành viên có cơ hội hiểu nhau hơn nhau, các nhiệm vụ cũng đồng thời hé lộ nhiều bí mật thú vị và đầy bất ngờ về mỗi gương mặt trong ngôi nhà chung.

‘ Các thành viên nữ bàn luận để tìm ra "người đàn ông được yêu thích nhất"

Một trong những điều bất ngờ nhất chính là việc bật mí về giới tính của Trish Lương và Hà Thuỷ, nếu như Hà Thuỷ mang một ngoại hình khá nam tính và không ngại công bố mình là người đồng tính nữ, thì việc cô nàng dễ thương Trish Lương thừa nhận mình thích con gái và hiện đang quen con gái khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

‘ Hà Thủy và Trish Lương đã có cuộc trao đổi thẳng thắn về tình yêu đồng giới

Đồng thời, cùng lúc này những mối quan hệ giữa các thành viên nữ cũng bắt đầu phát sinh nhiều “biểu hiện” bất ổn khi Quỳnh Trang bày tỏ việc không thích Hà Thuỷ và Bảo Ngọc. Sơn Việt nhận được 4 phiếu để trở thành “người đàn ông được yêu thích nhất” trong mắt các cô gái trong nhà chung.

‘ Nguyễn Hiền đã khá thất vọng khi thật bại trong nhiệm vụ tuần

Trong khi đó, ở thử thách tuần, Nguyễn Hiền và Hoài Sơn phạm sai lầm đã khiến cả nhà bị trừ 5% ngân quỹ. Để “sửa chữa”, Nguyễn Hiền đã phải nhận một nhiệm vụ bí mật của Người giấu mặt. Đó là gì và liệu “ông anh cả” của ngôi nhà chung có thực hiện được nhiệm vụ này?

Câu trả lời sẽ có trong Tập 4 – Nhiệm vụ bí mật của Nguyễn Hiền lên sóng VTV6 lúc 20h55 hôm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước