Lịch PHÁT SÓNG World Cup 2014 đêm 4/7 và rạng sáng 5/7: Đại chiến Pháp - Đức, Brazil - Colombia

AQ/ VTV Online-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 07:50 GMT+7

Đêm 4/7 và rạng sáng 5/7 World Cup 2014 sẽ bắt đầu loạt trận Tứ kết bằng những trận đại chiến giữa Pháp - Đức và Brazil - Colombia.

Không hẹn mà gặp, Đức và Pháp chạm trán tại Tứ kết World Cup 2014. Cuộc đối đầu kinh điển châu Âu trong lòng World Cup hứa hẹn trận đấu với nhiều hấp dẫn và kịch tính.

Nếu như Pháp dưới thời Deschamps đã và đang mang đến một diện mạo mới với nhiều thay đổi. Sức trẻ và sự nhiệt tình, lối chơi tập thể và đoàn kết đang làm nên sức mạnh của Les Bleus.

Trong khi đó, tuyển Đức vẫn mang trong mình những truyền thống của Die Mannschaft. Lì lợm và luốn nỗ lực cho mục tiêu chiến thắng cuối cùng.

Với rất nhiều ngôi sao trong đội hình của cả Pháp và Đức sẽ làm nên cuộc đại chiến mở đầu vòng Tứ kết World Cup 2014 xứng đáng được chờ đợi.

Trong một diễn biến khác, Nam Mỹ cũng đóng góp cho World Cup 2014 cuộc đối đầu kinh điển. Brazil chạm trán láng giềng Colombia.

Nếu như Neymar là "bùa hộ mệnh" cho các vũ công Samba thì James Rodriguez là "linh hồn chiến thắng" cho người Colombia. Cuộc chiến giữa họ, giữa những số 10 sẽ hứa hẹn những pha bóng đẹp, một trận cầu đỉnh cao đáng để đợi chờ.

Dưới đây là lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp cụ thể.

23h00 ngày 4/7: Pháp Đức (VTV6 & VTV6HD)

03h00 ngày 5/7: Brazil Colombia (VTV3 &VTV3HD)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước