Liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ (21h10, VTV3)

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 11/01/2014 06:23 GMT+7

Ngân Khánh ấn tượng trong liveshow đầu tiên

Đêm thi mở màn của Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã diễn ra đầy sôi nổi và hấp dẫn, liveshow thứ 2 của chương trình sẽ tái ngộ khán giả vào 21h10 hôm nay (11/1) trên kênh VTV3.

Với chủ đề Freestyle, tuần trước, các cặp thí sinh Bước nhảy hoàn vũ đã thỏa sức sáng tạo và thăng hoa cùng các điệu nhảy của Dancesport, bên cạnh đó, một số cặp thí sinh còn pha trộn các động tác nhảy dân gian, Hip-hop để tăng thêm sự mới lạ và khác biệt cho phần thi của mình.

Đặc biệt, trước khi các phần thi chính thức diễn ra, các cặp thí sinh đã cùng tham gia tiết mục mở màn đặc sắc, ấn tượng và hoành tráng với chiếc xe Limousine sang trọng và họ đã cùng nhau gửi đến khán giả một phần trình diễn khó quên khi nhảy từ xe đến sân khấu trên thảm đỏ của chương trình. Sau phần mở đầu đặc sắc, các thí sinh đã lần lượt mang đến những phút giây nghẹt thở qua những phần thi đối đầu kịch tính.

Kết thúc đêm thi đối đầu nhiều màu sắc, Thảo Trang – Nikolay là cặp thí sinh nhận được số điểm thấp nhất với 29 điểm, tuy nhiên, đêm thi đầu tiên sẽ không loại cặp thí sinh nào nên Thảo Trang và Nikolay sẽ còn cơ hội thể hiện ở liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Sau liveshow 1, các phần thi đối đầu trong liveshow 2 cũng được xác định, cặp đôi có số điểm thấp nhất sẽ đối đầu với cặp có số điểm cao nhất, cặp có số điểm cao thứ hai đối đầu với cặp có số điểm cao thứ 9, cứ như thế, cặp có số điểm cao thứ năm đối đầu với cặp có số điểm cao thứ 6.

Liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào 21h10 hôm nay (11/1) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước