Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ: Nhạc kịch kinh điển cho ngày 8/3

NT-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 09:00 GMT+7

Ngân Khánh trong liveshow 7

Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ 2014 vào tối nay (8/3) sẽ đưa khán giả đến với sân khấu hoành tráng, công phu của những vở nhạc kịch kinh điển với chủ đề Đêm Broadway.

Các cặp đôi sẽ hóa thân vào các câu chuyện từng đốn tim công chúng mọi thế hệ. Nếu như ở đêm thi trước, Thu Thủy chọn cho mình hình ảnh nàng Evita và thể hiện thành công hình tượng người phụ nữ quyền lực và có tấm lòng nhân hậu thì trong liveshow 8, Thu Thủy hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ khi chọn vở nhạc kịch thành công nhất mọi thời đại và được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của đại văn hào Victor Hugo. Với tác phẩm này, Thu Thủy sẽ trình diễn điệu Waltz, Rumba và cô sẽ hóa thân thành nàng Esmeralda xinh đẹp cùng bạn nhảy là thằng gù Quasimodo trong tình yêu nhiều ngang trái.

Sau đêm thi không nhận được đánh giá cao ở tuần trước. Tuần này bước vào liveshow 8 với quyết tâm cao độ, Tim sẽ diễn lại trích đoạn trong Charlie và the kid. Trong phân đoạn này, Tim sẽ trở thành một người thợ sửa kính có tình cảm với một cô gái nhưng lại bị một đứa bé cản trở. Trên giai điệu vui nhộn với tiết tấu nhanh của Jive và Swing, khán giả sẽ có một tiết mục nhiều ấn tượng và sâu sắc với phần trình diễn của anh.

Luôn là thí sinh có phong độ ổn định, trong tuần này, Ngân Khánh sẽ hoá thân vào vai Christine trong tác phẩm The phantom of the opera. Trên nền ca khúc Wishing you were somehow here again, Ngân Khánh sẽ kể lại câu chuyện đầy cảm động của một cô gái hoài niệm về người cha đã mất của mình với những yêu thương, hối hận, mong nhớ.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân và Antanas sẽ trở thành những cậu bé bán báo trong vở nhạc kịch Newsies còn Diễm My lại lấy bối cảnh từ khu ổ chuột nhếch nhác cùng với ca khúc I dreamed a dream.

Ngoài các phần thi chính, chương trình còn lần đầu áp dụng luật thi Swing Marathon cho 5 cặp thí sinh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2014. Với phần thi này, các cặp đôi không chỉ thể hiện kĩ thuật, sự khéo léo mà hơn hết là sức bền của thể lực để trụ lại được lâu nhất.

Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào 21h ngày 8/3 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước