MC Nguyên Khang đụng đối thủ đáng gờm

T.H-Thứ năm, ngày 31/10/2013 23:07 GMT+7

 Chàng MC nổi tiếng “ghê gớm” của chương trình Chuyên cơ số 6 đã phải chịu thua sự lanh lợi và lém lỉnh của nữ diễn viên xinh đẹp Lê Khánh, khi gặp những câu trả lời vô cùng "xoáy” của cô.

Xuất hiện trên Chuyên cơ số 6 tuần này, ngôi sao của sân khấu kịch IDECAF đã chia sẻ về ngã rẽ tình cờ đến với nghệ thuật thứ 7. Từng ước mơ làm hướng dẫn viên du lịch, nhưng khi vô tình được cô bạn thân đăng kí thi vào khoa Diễn viên, cô học trò Lê Khánh “ngơ ngác” đã đăng kí thi và đậu.

Qua những chia sẻ của diễn viên Lê Khánh, khán giả cũng sẽ hiểu rõ hơn về câu chuyện hành trình một cô sinh viên nhút nhát, không có gì nổi bật, luôn ẩn mình trong lớp với vỏ bọc trầm lắng, luôn tự ti về ngoại hình lại có thể tỏa sáng như hiện nay.

Một chi tiết thú vị trong chương trình là khi được MC Nguyên Khang hỏi bao lâu Lê Khánh dùng hết một lọ tẩy trang, với câu trả lời hóm hỉnh - “ Khánh lúc nào cũng để mặt mộc thế này mà, mặt hoa da phấn” đã khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

‘ Bên cạnh đó, Lê Khánh cũng nói đến chuyện lên xe hoa trong chương trình và trổ tài… tỉa ớt rất điệu nghệ trong thử thách “dở khóc dở cười” của cô nàng Thời tiết xấu.

Khán giả đừng quên điểm hẹn 19h50, thứ 6 (1/11) để gặp gỡ, lắng nghe chia sẻ của diễn viên Lê Khánh trên Chuyên cơ số 6 trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước