Nathan Lee lần đầu khoe vũ đạo trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao

NT-Chủ nhật, ngày 19/01/2014 06:07 GMT+7

Nathan Lee tập luyện cùng vũ đoàn

Ở liveshow 3 Chinh phục đỉnh cao với chủ đề Song and Dance – Phong cách Musical, nam ca sĩ Nathan Lee sẽ lần đầu khoe khả năng vũ đạo trên sân khấu.

Được đánh giá cao bởi giọng hát trầm ấm và tình cảm, Nathan Lee luôn gây thiện cảm bởi sự nỗ lực cố gắng không ngừng cho mỗi đêm thi. Mặc dù đã đạt được số điểm khá cao trong 2 liveshow đầu tiên nhưng Nathan Lee vẫn chưa hài lòng với bản thân và muốn mang lại nhiều bất ngờ hơn cho Ban giám khảo và khán giả.

Lựa chọn ca khúc bất hủ Singing in the rain trong vở nhạc kịch hài cùng tên ra đời vào năm 1952, Nathan Lee sẽ thể hiện hết mình không những trong giọng hát mà cả cách thể hiện cùng vũ đoàn trên sân khấu theo đúng phong cách Broadway.

Mặc dù chưa tự tin lắm với khả năng vũ đạo của mình và anh luôn đùa rằng mình sở hữu “2 chân trái” nên không thể nhảy múa nhưng Nathan Lee luôn tập trung cao độ trong buổi tập vũ đạo để có thể mang đến một phần trình diễn đặc biệt ấn tượng.

Trong đêm thi này, Nathan Lee đối đầu với nữ ca sĩ Ngọc Khuê. Nathan Lee có tiếp tục bứt phá và giành được điểm số kỷ lục như liveshow 1? Ngọc Khuê sẽ biểu diễn ấn tượng như thế nào để “vượt mặt” Nathan Lee?

Đêm thi sắp tới của chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ được phát sóng vào lúc 21h, Chủ nhật (19/1) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước