Ngắm nàng Đông Phương Bất Bại trong "Tân Tiếu ngạo giang hồ"

CA-Thứ hai, ngày 16/09/2013 06:00 GMT+7

 Đông Phương Bất Bại là một trong những nhân vật quan trọng trong tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ của Kim Dung. Trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, vai diễn Đông Phương Bất Bại được Vu Chính giao cho "Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài" Trần Kiều Ân.

Trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, nhân vật Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân có nhiều nét mới lạ so với các bản phim khác. Điều đầu tiên đó là Đông Phương Bất Đại được nâng lên thành tuyến nhân vật chính.

‘ Do tạo hình quá cá tính và xinh đẹp, vì vậy Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân có nhiều nét nữ tính nhất trong các diễn viên đã từng đóng vai này trước đây. Đông Phương Bất Bại vốn là nam tử, do luyện Quỳ hoa bảo điển nên mới "tự cung" thành ái nam ái nữ.

Ở tạo hình nam giới, Đông Phương Bất Bại trông khá dữ dằn. Tuy nhiên, khi hóa trang thành con gái, nhân vật Đông Phương Bất Bại lại trông quyến rũ đến ma mị.

‘ Dù với tạo hình nào thì Trần Kiều Ân vẫn rất xinh xắn và thu hút khán giả. Theo số đông nhận xét thì Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân nổi bật hơn hẳn và có thể đây sẽ là Đông Phương Bất Bại đẹp nhất từ trước đến nay.

Tân Tiếu ngạo giang hồ tập trung khai thác chuyện tình yêu nam nữ, đặc biệt là những éo le trong mối quan hệ giữa Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại. Đông Phương Bất Bại hóa thành nữ giới, cướp người yêu của Nhậm Doanh Doanh.

Một số hình ảnh của Trần Kiều Ân trong Tân Tiếu ngạo giang hồ:


Bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc "Tân Tiếu ngạo giang hồ" đang phát sóng vào 19h hàng ngày, trên kênh VTV2. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước