Ngắm thời trang của Park Eun Hye trong "Son môi hồng"

CA-Thứ hai, ngày 26/08/2013 06:00 GMT+7

 Đảm nhận vai Yoon Ga Eun trong "Son môi hồng", Park Eun Hye thay đổi hình ảnh của mình với nhiều bộ trang phục, kiểu tóc khác nhau để phù hợp với hình tượng của nhân vật. Nhiều bộ trang phục, phụ kiện hay trang sức của nữ diễn viên nhanh chóng tạo nên xu hướng mới được yêu thích.

Nhân vật Yoon Ga Eun trong Son môi hồng là một phụ nữ trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời. Từ một cô gái trẻ sinh trưởng trong gia đình giàu có, luôn nhận được tình yêu thương và hạnh phúc của cha mẹ, Yoon Ga Eun tưởng chừng như có cuộc sống hoàn hảo khi cưới được người chồng đẹp trai và yêu cô hết mực.

Tuy nhiên, sóng gió cuộc đời của cô bắt đầu khi bị chính người bạn gái thân và chồng phản bội. Sau khi phát hiện việc bạn thân và chồng ngoại tình, cùng với việc nuôi con riêng của chồng, Ga Eun suy sụp hoàn toàn. Từ một cô gái yếu đuối, dễ tổn thương, Ga Eun đã quyết tâm làm lại cuộc đời và trả thù cho những người đã gây ra nỗi đau cho cô.

Để khắc họa được nhân vật từ lúc còn trẻ đến khi trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, thành đạt, Park Eun Hye phải thay đổi qua nhiều hình ảnh khác nhau, từ dễ thương, trẻ trung đến quý phái, sang trọng. Ngoài các bộ trang phục, nhân vật Yoon Ga Eun còn được chăm chút bởi nhiều phụ kiện khác nhau như túi xách, trang sức...

Cùng khám phá phong cách thời trang của Yoon Ga Eun trong Son môi hồng:

‘ Những đôi bông tai đắt tiền của hãng Rex Diamond được Park Eun Hye sử dụng trong phim nhanh chóng trở thành mẫu thiết kế được ưa chuộng và bán chạy.

‘ Những bộ váy cưới của Yoon Ga Eun trong phim cũng được thiết kế cầu kỳ và sang trọng.

‘ Nữ diễn viên còn sử dụng nhiều loại bờm tóc khác nhau để làm nổi bật hơn khi để một kiểu tóc. Sau này, Yoon Ga Eun cũng thay đổi với nhiều kiểu tóc khác nhau.

‘ Một số kiểu tóc của Park Eun Hye trong phim.

‘ Phong cách thời trang của Park Eun Hye.

Bộ phim "Son môi hồng" đang phát sóng vào 18h hàng ngày, trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước